Ngỡ ngàng với tạo hình độc lạ của nhóm MTV khi tái xuất

09:39, 09/11/2016
|

(VnMedia) Với hình ảnh “chất lừ” thời thập niên 60 - 70 cùng ca khúc chỉ trích thẳng thừng scandal showbiz, nhóm MTV tái xuất hứa hẹn sẽ làm bùng nổ showbiz. 

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây MTV Band vừa cho ra mắt single “Đừng nhìn bề ngoài”. Với những ca từ khá “nặng đô” không ngần ngại nói lên những mặt tiêu cực không chỉ của đời sống xã hội mà còn chỉ trích thẳng thừng một số scandal trong showbiz, bản audio ngay khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận.

"Đừng nhìn bề ngoài" sẽ có 2 phiên bản EDM và Bolero. Ở phiên bản EDM, ca khúc có sự tham gia viết lời và đảm nhận phần Rap của Lê Hoàng Phong – từng là thành viên trong team Mỹ Tâm ở Giọng hát Việt 2015.

Trong MV sẽ được phát hành ngày 15/11 tới, khán giả sẽ được chứng kiến một MTV Band cực kỳ “phá cách” và lạ mắt. Lựa chọn phong cách lẫn màu sắc cổ điển của những năm thập niên 60 – 70 cộng với diễn xuất hài hước và tính trào phúng trong âm nhạc, “Đừng nhìn bề ngoài” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm độc đáo, thú vị.

MTV phá cách và lạ mắt với tạo hình mới
MTV phá cách và lạ mắt với tạo hình mới

Chia sẻ về trang phục, đạo diễn Đỗ Vũ chia sẻ: “Xuất phát từ cảm hứng của giai điệu Bolero, tôi đã nghĩ ngay đến những bước nhảy khiêu vũ, hiệu ứng ánh sáng của vũ trường xưa... và câu chuyện mà tôi viết ra nhằm mục đích đưa mọi người quay trở lại với những hình ảnh quen thuộc một thời.

Điều gây trở ngại lớn nhất khi thực hiện MV theo style old school đó là trang phục và bối cảnh. Ê-kíp khá may mắn khi nhận đc sự cộng tác từ stylist Trần Linh Luxy, với kinh nghiệm của mình cô đã tái hiện lại những bộ trang phục đậm chất vintage. Bối cảnh cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, chủ yếu là những góc phố Sài Gòn không thay đổi theo thời gian".

 

Khi tiếp nhận ý tưởng này cả ba thành viên MTV Band đều không khỏi bất ngờ tuy nhiên, tin tưởng vào khả năng “biến hoá” mà ê-kíp Đỗ Vũ có cũng như tư duy độc đáo, gần như ngay lập tức MTV Band gật đầu đồng ý.

Tham gia diễn xuất trong MV “Đừng nhìn bề ngoài” còn có diễn viên Kiều Minh Tuấn và Thuý Nga (cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc), sản phẩm sẽ được chính thức phát hành vào 15/11/2016.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc