Duyên dáng Việt Nam số 28 du xuân đất Bắc có gì hấp dẫn?

06:53, 18/11/2016
|
(VnMedia) - Duyên dáng Việt Nam số 28 sẽ cống hiến cho khán giả Thủ đô một chương trình nghệ thuật đỉnh cao với sự xuất hiện của dàn ca sĩ và các Hoa hậu, người đẹp hot nhất hai miền.
 
Lần thứ 4 đảm nhận vị trí tổng đạo diễn chương trình, đạo diễn Đinh Anh Dũng vừa hé lộ nhiều chi tiết thú vị tại chương trình Duyên dáng Việt Nam 28. Với chủ đề "Xuân", ông tiết lộ đây là chương trình vừa mang cho ông sự háo hức và tạo áp lực rất lớn. Bởi ông biết khán giả phía Bắc rất khác thị hiếu khán giả phía Nam, do đó khi xây dựng chương trình, ông rất thận trọng. Đó là lý do mà chương trình số 28 ngoài Bắc sẽ không có phần hài kịch vì ông hiểu, tiếng cười miền Nam chưa chắc đã thuyết phục được khán giả phía Bắc. 
 
Đạo diễn Đinh Anh Dũng
Đạo diễn Đinh Anh Dũng
Với áp lực về tài chính cũng như muốn tạo điều kiện cho khán giả phương xa cũng có thể về Hà Nội thưởng thức chương trình này, Duyên dáng Việt Nam 28 gồm 02 suất diễn14h00 và 20h00 trong cùng một ngày 11/12 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.
 
Với bốn chương: Xuân đất Bắc (sự lãng mạn), Xuân phương Nam (sự nồng ấm), Xuân khói lửa (sự ấn tượng), Xuân đoàn viên (tưng bừng). Ngoài ra, ba phần trình diễn thời trang sẽ được chăm chút với ba màu sắc khác nhau: Phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền Nam và Không khí của đường hoa Xuân Tết...
 
Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung,Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng…& các ca sĩ trẻ, Văn Mai Hương, Thu Hằng( Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm,Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids…,
 
Ngoài ra là sự góp mặt của các hoa hậu, người đẹp: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang...cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó với Duyên Dáng Việt Nam trong nhiều năm qua.
 
Bên cạnh đó, các hoa hậu, người mẫu đình đám bật nhất Việt Nam và Quốc tế hiện nay... cũng sẽ xuất hiện trình diễn trong BST áo dài xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris; NTK Tuấn Hải .. MC chương trình sẽ là Phan Anh cùng Phan Lê Ái Phương và ba khách mời dẫn chuyện cho ba phần Xuân.
 

 

Ekip sản xuất thông tin về chương trình
Ekip sản xuất thông tin về chương trình
Tại Hà Nội, thật tiếc hai giọng ca Quang Dũng và Bằng Kiều không thể tham dự, và ở thành phố Hồ Chí Minh, Thu Phương cũng sẽ vắng mặt tại Duyên dáng Việt Nam 28. Đạo diễn Đinh Anh Dũng hé lộ thêm, sân khấu phía Bắc cũng sẽ được xây dựng đơn giản hơn và sẽ có nhiều tiết mục kết hợp đặc biệt của ca sĩ hai miền. 
 
Đặc biệt, ngoài đại sảnh là khu Luxury tiếp khách sang trọng chưa từng có, điểm nhấn của chương trình tại khu Lobby là Fashion Show do ba nhãn thời trang nổi tiếng thế giới Valentino, Rudy,… Đến với Duyên dáng Việt Nam 28, khách VIP thảm đỏ được dự tiệc, gặp gỡ, chụp ảnh với các ca sĩ, hoa hậu, người mẫu trước chương trình. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội trúng thưởng 01 xe ô tô Meccedes C200 bằng chính vé tham dự của mình và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
 
Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Duyên dáng Việt Nam 28 gồm 02 suất diễn vào: 14h00 và 20h00 ngày 11/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.
 
Với kinh nghiệm từng học tập ở đất Bắc, từng ăn 2 cái tết ở đây, đạo diễn Đinh Anh Dũng bày tỏ, dù áp lực, cực khổ và thách thức nhưng ông cũng hy vọng chạm được một chút gì dó tâm hồn người Hà Nội.
 
Lam Trần

Ý kiến bạn đọc