Dustin Nguyễn: "Kim Tuyến tạo cảm hứng diễn xuất cho tôi!"

10:11, 22/11/2016
|

(VnMedia) - Dustin Nguyễn và Kim Tuyến sẽ cùng sánh đôi trong phim điện ảnh "Hình nhân". Chia sẻ về bạn diễn mới này, Dustin Nguyễn chia sẻ, Kim Tuyến rất biết cách tạo cảm hứng diễn xuất cho anh. 

Phim "Hình nhân" kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện 1 hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

Dustin Nguyễn và Kim Tuyến

Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim "Hình nhân", diễn viên Dustin Nguyễn cho biết: "Điều Dustin thích nhất khi tham gia Hình nhân chính là kịch bản. Vai Hùng là một nhân vật được xây dựng khá phức tạp về tâm lý và đóng vai trò mắc xích liên kết toàn bộ mạch phim. Người diễn viên khi vào vai này cần khắc họa được sự dằn vặt và ám ảnh trong tâm thức với những chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đó là một trong những điều cuốn hút tôi khi đọc kịch bản phim. Tôi và Kim Tuyến đều nhận lời mời tham gia bộ phim này khá sát giờ.Trước đó cả 2 cũng có ít cơ hội tiếp xúc với nhau nên tôi cũng có một chút lo lắng vì cảnh cả 2 diễn tay đôi với nhau rất nhiều. Tuy nhiên ngay cảnh quay đầu tiên tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì Kim Tuyến diễn rất chuyên nghiệp, rất nhập tâm và rất biết cách tạo cảm hứng cho bạn diễn".

Nhà sản xuất phim "Hình nhân" vừa chính thức tung trailer của bộ phim, hé lộ nhiều nút thắt quan trọng. Đầu tiên, trailer của phim đã hé lộ lý do tại sao hồn ma của Linh (Trương Quỳnh Anh) lại đeo bám dai dẳng và hù dọa Hương (Kim Tuyến) liên tục như trong teaser. Cụ thể trong trailer, Hùng (Dustin Nguyễn) đã nói rằng: “Cô ta chết là vì chúng ta”. Câu chuyện về mối quan hệ giữa 3 nhân vật Hùng – Hương và Linh dần hiện rõ nét hơn.

Untitled-5.jpg
Tạo hình của Trương Quỳnh Anh

Trailer cũng hé lộ phân đoạn Hương lộ rõ vẻ bất an khi cùng chồng đi kiểm tra xem hình nhân mà cô giấu trong hốc tường trường học có còn hay không. Nghi vấn "vai phản diện" này của Kim Tuyến còn thể hiện rõ khi cuối trailer, Hương tiếp tục đi yểm bùa chú hại người vào một hình nhân khác.

Độ kinh dị của trailer đã được nâng lên một cấp độ mới cao hơn cả teaser. Cụ thể ngoài việc xuất hiện bất thình lình khắp mọi nơi và hù dọa Hương thì trong trailer, hồn ma trong phim còn xuất hiện với hình dạng đầy máu đầy kinh hãi, bò trườn giữa đường khiến Hương sợ đến xanh mặt. Bên cạnh đó, trailer của phim cũng hé lộ tạo hình xác chết với một bên mặt hoàn toàn bị biến dạng vô cùng đáng sợ của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, theo bật mí của đoàn làm phim, độ đáng sợ của “xác chết Trương Quỳnh Anh” vẫn chưa là gì so với tạo hình ma nữ chính thức của cô. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Sau khi phim đóng máy, tôi bị ám ảnh tạo hình của chính mình trong phim đến mức không dám soi gương suốt cả tuần”.

Untitled-26.jpg
Một cảnh quay khiến Trương Quỳnh Anh nhớ mãi

Điều ấn tượng kế tiếp trong trailer phải kể đến cảnh Trương Quỳnh Anh bị xe tải tông trực diện. Chính Trương Quỳnh Anh đã thực hiện cảnh quay này để tạo sự chân thực nhất cho vai diễn. Cô nàng chia sẻ: “Tôi rất thích cảnh quay này. Không phải vì nó dễ - chỉ đơn giản là chạy ra đường – bị xe tông – nằm chết như những nhân vật khác mà trước khi gặp tai nạn, phản ứng đầu tiên của nhân vật này là ôm bụng đau xót, đồng thời khuôn mặt của cô ấy cũng không còn là ngạc nhiên, sửng sốt mà thay vào đó là cam chịu. Trước đó, Linh đã phải trải qua một nỗi đau quá lớn nên việc sống – chết với cô cũng không còn quan trọng nữa. Điều này rất thách thức kỹ năng diễn xuất của một người diễn viên”.

"Hình nhân" là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, được sản xuất bởi Blue Planet Film Studio, Thiện Production và hợp tác sản xuất giữa Thái Tuế Media, Nghiệp Thắng Media, Yeah1 CMG. Phim được phát hành bởi CGV.

Phim sẽ chính thức được phát hành vào ngày 9/12/2016 trên toàn quốc.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc