Trường Giang kết đôi với Trấn Thành ở Thách thức danh hài mùa 3

21:01, 06/10/2016
|

(VnMedia) - Trải qua hai mùa giải thành công vang dội, vào lúc 21h30 ngày 2/11 sắp tới, chương trình Thách thức danh hài mùa 3  sẽ chính thức lên sóng, nhưng đảm nhiệm vai trò ngồi “ghế nóng” cùng Trấn Thành thay cho Việt Hương sẽ là Trường Giang.

Qua hai mùa giải, Thách thức danh hài đã thành công vang dội khi cán mốc rating “khủng” của người xem cả nước, các clip của chương trình xuất hiện dày đặc trên kênh YouTube và các kênh video online khác. Với lượt xem của mỗi video lên đến con số hàng triệu và chục triệu. Điều đó cho thấy “sức nóng” của 2 mùa trước đã lan tỏa cực rộng.

Những cái tên “mới toanh” như: đôi bạn Công Huy và Chí Kiệt, “Siêu nhí triệu view” An Khang, “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Cô giáo trăm triệu” Thúy An, “Thánh taxi” Tuấn Kiệt, Lê Trang…đã chinh phục được giám khảo và hàng triệu khán giả cả nước.

Thách Thức Danh Hài là gameshow có số lượng người chơi đa dạng nhất. Đến với Thách Thức Danh Hài, mọi người sẽ được gặp gỡ nhiều thí sinh đến từ nhiều ngành nghề và lứa tuổi khác nhau. Quy tụ đủ mọi thành phần lứa tuổi, nghề nghiệp, tầng lớp; không giới hạn không gian địa lý, người Việt Nam hay nước ngoài…Năm nay, chương trình đã quy tụ 5000 hồ sơ đăng ký tham dự trên khắp tỉnh thành cả nước từ Nam ra Bắc.

Chỉ với một phút đứng trên sân khấu cho mỗi vòng thi, bằng mọi chiêu trò như diễn hài, độc thoại hài, chơi chữ, chế nhạc, hát nhép, ngôn ngữ cơ thể hay bất cứ kỹ năng đặc biệt nào, chỉ cần người chơi khiến một trong hai giám khảo bật cười là được quyền bước tiếp vào vòng trong. Khi chiến thắng thử thách, người chơi không chỉ nhận được giải thưởng có giá trị mà còn có cơ hội trở thành diễn viên hài chuyên nghiệp, nối bước các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của làng giải trí. Thách thức danh hài là sân chơi lý tưởng để phát hiện và ươm mầm cho những tài năng hài kịch trong nước.

Ở mùa giải năm nay,Trường Giang sẽ thay thế Việt Hương để đảm nhiệm vai trò ngồi gshế nong
Ở mùa giải năm nay,Trường Giang sẽ thay thế Việt Hương để đảm nhiệm vai trò ngồi ghế nóng

Tham gia cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ có 5 vòng thi, mỗi vòng 1 phút để chọc cười giám khảo là 2 danh hài nổi tiếng. Thắng mỗi vòng sẽ được tiền thưởng tương ứng với 2 triệu đồng, 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 40 triệu đồng và 100 triệu đồng. Thí sinh có thể dừng cuộc chơi ở bất cứ thời điểm nào để bảo toàn số tiền thưởng. Bên cạnh đó, những thí sinh xuất sắc nhất còn được tham gia vào vòng Gala để giành giải thưởng 150 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng mà mỗi thí sinh tham gia Thách thức danh hài có thể nhận được là 250 triệu đồng.

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi trong hai mùa đầu là nghệ sỹ hài Việt Hương và Trấn Thành. Tuy nhiên, mùa 3 này sẽ có sự thay đổi mới mẻ, nghệ sỹ hài Trường Giang sẽ đồng hành cùng Trấn Thành thay cho Việt Hương. Với sự thay đổi này, nhiều câu hỏi đặt ra về lý do khiến ban tổ chức quyết định chọn Trường Giang thay thế Việt Hương – giám khảo đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua hai mùa giải trước đó? Và liệu rằng “Mười Khó” Trường Giang có vượt qua được áp lực khi đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” của một show hài quốc dân?

“Mười Khó” – Trường Giang áp lực khi thay thế Việt Hương ngồi “ghế nóng” Thách Thức Danh Hài mùa 3?
“Mười Khó” – Trường Giang liệu có áp lực khi thay thế Việt Hương ngồi “ghế nóng” Thách Thức Danh Hài mùa 3?

Trường Giang là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với lối diễn xuất hài hước mang đậm phong cách riêng không lẫn với những danh hài khác. Sau những màn thể hiện ấn tượng trong Thiên Đường Ẩm Thực, Đấu Trường Tiếu Lâm… Trường Giang đã dần khẳng định được phong cách hài hước riêng biệt của mình. Tuy không hoạt ngôn như Trấn Thành nhưng ở Trường Giang lại có sự duyên dáng chậm rãi, tự nhiên toát ra từ chính con người chân chất và mộc mạc. Bên cạnh đó, đúng với biệt danh “Mười Khó”, Trường Giang sẽ khó…cười hơn rất nhiều. Do vậy mà các thí sinh sẽ phải cố gắng gấp đôi trong việc tìm kiếm “chiêu trò” để khiến giám khảo cười cho bằng được. Điều này vừa chứng tỏ được bản lĩnh của thí sinh đồng thời cho thấy được độ khó của bộ đôi giám khảo năm nay.

Đảm nhận MC của chương trình mùa 3 không ai khác chính là Ngô Kiến Huy. Với tài hoạt ngôn thú vị, khả năng khuấy động sân khấu, “chàng Bắp” hứa hẹn sẽ “quậy banh” sân khấu Thách thức danh hài cùng hai vị giám khảo hài hước Trấn Thành, Trường Giang.

Sau 2 mùa phát sóng, Thách thức danh hài đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ. Với luật chơi hấp dẫn, đối tượng tham gia đa dạng, Thách thức danh hài đã tạo nên màu sắc riêng biệt trong loạt gameshow, chương trình truyền hình Việt hiện nay.

Vào ngày 2/11 tới đây, Thách thức danh hài mùa 3 sẽ chính thức “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” với dàn thí sinh chất lượng, dàn giám khảo ấn tượng cùng sự đầu tư quy mô, hoành tráng. Tập đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21h30 thứ Tư, ngày 2/11/2016 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc