'Nữ hoàng thảm đỏ' Kim So Yeon sexy trên tạp chí

10:26, 06/10/2016
|

(VnMedia) - Được báo chí và người hâm mộ xứ Hàn vinh danh là "Nữ thần sắc đẹp" và "Nữ hoàng thảm đỏ", bởi mỗi lần xuất hiện là một lần Kim So Yeon lại tỏa sáng và cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Mới đây, mỹ nhân 8X này lại tiếp tục gây ấn tượng với độc giả khi khoe nét quyến rũ hoang dại của mình trên tạp chí InStyle số tháng 10.

Sinh ngày 2/11/1980, Kim So Yeon là một nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ kim chi, cô từng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình: Ngày hôm qua, Tuổi dậy thì, Ánh dương cuộc đời, Anh em sinh đôi, Bệnh viện phụ sản Soon Poong, Mưa rào mùa thu, Tình yêu trong sáng, Thực khách, Thất kiếm, Iris...
 
Năm 2009, bộ phim "Iris" đã mang về cho Kim So Yeon một giải thưởng tại lễ trao giải People's Choice Awards và một giải thưởng diễn xuất của đài KBS (KBS Drama Awards). Gần đây, cô lại có màn tái xuất thành công với vai nữ thám tử xinh đẹp, quả quyết nhưng giàu tình cảm Park Jae Kyung trong bộ phim đang phát sóng "Two Weeks".

Hiện cô đang hẹn hò cùng nam diễn viên Lee Sang Woo - bạn diễn ăn ý trong phim Happy Home vừa kết thúc phát sóng cuối tháng 8 trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Hiện cô đang hẹn hò cùng nam diễn viên Lee Sang Woo - bạn diễn ăn ý trong phim Happy Home vừa kết thúc phát sóng cuối tháng 8 trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.
Hiện Kim So Yeon đang hẹn hò cùng nam diễn viên Lee Sang Woo 

Ngọc Linh (Theo InStyle/ Soompi)


Ý kiến bạn đọc