"Huyền thoại Jack Sparrow" sẽ tái ngộ khán giả vào năm 2017

06:26, 05/10/2016
|

(VnMedia) - “Pirates of the Caribbean - Cướp biển vùng Caribe” với những chuyến phiêu lưu đại dương mênh mông cùng tên cướp biển huyền thoại Jack Sparrow sẽ trở lại với khán giả trong phần 5 được phát hành vào tháng 5/2017.

Mới đây, hãng Walt Disney Pictures vừa tung ra teaser trailer mang màu sắc đầy tăm tối của phần 5 với tên gọi “Pirates of the Caribbean: Salazar's revenge".

Đoạn teaser trailer mở màn với khung cảnh hùng vĩ đầy bí hiểm của vùng biển Caribe - nơi trú ngụ của những tên cướp biển cùng nhiều loài sinh vật đáng sợ trên thế giới. Tại nơi này, một đoàn thủy thủ khi đặt chân vào hang động đã nhanh chóng bị “nuốt chửng” bởi bóng tối và bị tiêu diệt bởi những bóng ma cướp biển đang trú ngụ tại đó. Cuối cùng, cả đoàn thủy thủ chỉ còn duy nhất một người sống sót là Henry (do Brenton Thwaites thủ vai). Từ đây, chàng trai trẻ đã phải đối mặt với Salazar (do Javier Bardem thủ vai) – gã thuyền trưởng đáng sợ đang ngày đêm ráo riết truy lùng tung tích của Jack Sparrow (do Johnny Depp thủ vai). Trong hình dạng kỳ dị, Salazar đã giao nhiệm vụ cho Henry phải tìm cho bằng được Jack Sparrows và gửi tới hắn lời nhắn nhủ sặc mùi chết chóc: “Tử thần sẽ sớm tìm đến ngươi”.

Ngay sau khi teaser dài hơn một phút rưỡi của “Pirates of the Caribbean: Salazar's revenge".được tung ra, các fan hâm mộ đã mường tượng được một màu sắc u ám và kinh dị sẽ bao trùm phần phim mới này. Bên cạnh đó, sự xuất hiện chưa chính thức của Johnny Deep trong hình ảnh truy nã cũng khiến các khán giả không khỏi tò mò về nhân vật đã làm nên thành công cho loạt phim này trong suốt 13 năm qua.  

“Pirates of the Caribbean: Salazar's revenge" do Joachim Rønning và Espen Sandberg đạo diễn, quy tụ những gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện trong các phần trước đó như Johnny Depp, Orlando Bloom, Geoffrey Rush, Kevin McNally, Stephen Graham…

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc