Hé lộ chuyện tình đầy kịch tính và cân não của Brad Pitt với Marion Cotillard

19:31, 06/10/2016
|

(VnMedia) - Dù phải tháng 12 bộ phim mới ra mắt, nhưng "Liên minh sát thủ" với câu chuyện tình đang bị đồn "phim giả, tình thật" của Brad Pitt và Marion Cotillard lại vừa hâm nóng khán giả bằng trailer đầy kịch tính.

 

Brad Pitt và Marion Cotillard

Paramount đã tung ra trailer mới của siêu phẩm "Allied" (Liên minh sát thủ), hé lộ câu chuyện khi hai người lần đầu gặp nhau trong một nhiệm vụ đặc biệt: ám sát đại sứ người Đức. Bên cạnh, tài năng diễn xuất tuyệt vời của Brad Pitt trong những pha hành động gay cấn, vẻ đẹp yêu kiều của “bông hồng nước Pháp” Marion Cotillard cũng là điểm nhấn khiến khán giả dường như không thể rời mắt.

Đoạn trailer mở đầu với hình ảnh nhân vật do Marion Cotillard thủ vai từ từ bước ra khỏi căn phòng. Trong bộ váy lụa thướt tha, cô trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

 

Họ tiến tới hôn nhân và hạ sinh một đứa con đầy viên mãn
Họ tiến tới hôn nhân và hạ sinh một đứa con đầy viên mãn

Trong phim, Marion Cotillard vào vai Marianne Beausejour - một thành viên của tổ chức Kháng chiến Pháp. Trong một lần làm nhiệm vụ tại thành phố Casablanca, cô đã vô tình gặp sĩ quan tình báo Hoa Kỳ Max Vatan (Brad Pitt thủ vai).

Họ đã cùng nhau chiến đấu trong những thời khắc nguy hiểm nhất. Để rồi chính những khoảnh khắc “vào sinh ra tử” đã gắn kết hai con người lại với nhau. Ngọn lửa tình giữa hai người cứ thế lớn dần lên. Bỏ lại những quá khứ đằng sau, trong một lần tái hợp ở London, hai người đã quyết định cùng nhau xây đắp tương lai.

 

Nhưng bất ngờ đã liên tiếp xảy đến khi anh bị tổ chức giao phải kết liễu vợ mình vì bị nghi là gián điệp
Nhưng bất ngờ đã liên tiếp xảy đến khi anh bị tổ chức giao phải kết liễu vợ mình vì bị nghi là gián điệp

Những tưởng cuộc sống gia đình sẽ diễn ra hạnh phúc mãi mãi khi đứa con đầu lòng của hai người chào đời, Max nhận được tin “sét đánh” từ các nhân viên tình báo: người vợ yêu dấu – mẹ của con anh là một gián điệp người Đức. Và anh nhận được lệnh: trong vòng 72 giờ phải xác mính điều đó. Nếu vợ anh đúng là gián điệp, “anh sẽ phải tự tay kết liễu cô ta”. “Nếu anh không tuân theo, anh sẽ bị treo cổ”. Liệu sự thật đằng sau là gì? Người vợ yêu dấu – người mẹ của con anh có đúng là gián điệp Đức? Anh sẽ phải làm gì?

"Liên minh sát thủ" là bộ phim về đề tài điệp viên, xoay quanh câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp. Cùng sánh vai nhau trong những thời khắc sống còn, tình cảm giữa hai người đã nảy sinh và họ đã quyết định tiến tới hôn nhân. Mọi chuyện rắc rối xảy ra khi Max nhận được tin tức tình báo, nghi ngờ vợ anh là một gián điệp Đức. Giữa vận mệnh của đất nước và tình cảm cá nhân, anh sẽ nghiêng về bên nào?

Đạo diễn bởi Robert Zemeckis – chủ nhân của tượng vàng Oscar danh giá, "Liên minh sát thủ" là một tác phẩm rất đáng được trông đợi trong năm 2016. Bên cạnh sự xuất hiện của 2 ngôi sao màn bạc đang rất được chú ý hiện nay: tài tử Brad Pitt và mỹ nhân Marion Cotillard, "Liên minh sát thủ" quy tụ dàn diễn viên sáng giá như Lizzy Caplan, Matthew Goode, Raffey Cassidy, Charlotte Hope và Jared Harris.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc