Ốc Thanh Vân 'làm khó' thí sinh Căn hộ trong mơ

11:31, 24/09/2016
|

(VnMedia) - Nếu như ở tập trước, 3 thí sinh của chính 3 đội thi đã vào vai khách hàng khó tính thì ở tập này, đóng vai trò khách mời là diễn viên Ốc Thanh Vân, diễn viên Yaya Trương Nhi và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Họ sẽ là người đưa ra đề bài thiết kế phòng thư giãn theo đặc tính nghề nghiệp của mình cho các thí sinh.

Diễn viên Ốc Thanh Vân, diễn viên Yaya Trương Nhi và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ là những khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 4 Căn Hộ Trong Mơ tuần này.
Cùng với diễn viên Yaya Trương Nhi và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, diễn viên Ốc Thanh Vân sẽ là những khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 4 Căn Hộ Trong Mơ tuần này.

Ốc Thanh Vân, người đang được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, MC sẽ làm khách mời của đội Thanh Quang - Quang Minh - Hồng Nhung và Quang Huy. “Mẹ Ốc” mong muốn căn phòng với tông màu đỏ và vàng đồng. Nơi này sẽ giúp chị thực sự thư giãn với không gian mở có góc tập yoga, góc làm việc và có một khoảng không gian cho các thiên thần của chị chơi đùa. Chính vì phòng có trẻ nhỏ nên chị không muốn có những vật sắc nhọn gây nguy hiểm. Đặc biệt, chị thích điểm nhấn của căn phòng phải có ốc. Chị hài hước chia sẻ rằng: “Nhớ nha, phải có ốc nha”.

Chị đã làm khó các thí sinh khi yêu cầu trong phòng phải có ... ốc

Chị đã làm khó các thí sinh khi yêu cầu trong phòng phải có ... ốc

 

Với Lê Thanh Hòa, anh là khách hàng của đội Nhã Uyên - Quang Huân và Quỳnh Mai. Cựu thủ khoa ngành Thiết kế thời trang của trường Đại học Kiến Trúc TP HCM mong muốn phòng thư giãn của mình đơn giản, hòa với thiên nhiên và không góc cạnh. Anh còn chia sẻ anh thích trong phòng của mình có hoa.

d

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa là khách hàng của đội Nhã Uyên - Quang Huân và Quỳnh Mai. 

 

Diễn viên Yaya Trương Nhi cũng là một trong những khách hàng của thí sinh Căn Hộ Trong Mơ mùa đầu tiên. Yaya Trương Nhi đưa ra yêu cầu khá dễ dàng cho đội Ngọc Phượng – Hoài Anh Mango và Trung Nghĩa. Về màu sắc, cô thích nhất là màu tím và đen. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là người thích chơi game nên yêu cầu các nhà thiết kế phải xây dựng theo phong cách này.

Liệu 3 đội thi có đáp ứng được với yêu cầu của 3 khách mời đặc biệt? Và liệu họ sẽ sáng tạo như thế nào để tạo nên một không gian đầy đủ công năng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thư giãn?

Tập 4 Căn Hộ Trong Mơ sẽ lên sóng vào 19h45 ngày 25/9 trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM.

Diễn viên Yaya Trương Nhi cũng là một trong những khách hàng của

Diễn viên Yaya Trương Nhi là khách hàng của đội Ngọc Phượng – Hoài Anh Mango và Trung Nghĩa

Căn Hộ Trong Mơ là phiên bản được Việt hóa từ show truyền hình thực tế đình đám của Imagine Group, làm mưa làm gió trên Starworld và AXN – The Apartment. Nó cũng được phát quảng bá trên 50 quốc gia, gây “sốt” suốt 4 mùa và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Chương trình tiêu tốn 40 tỷ đồng của nhà sản xuất Điền Quân – một tên tuổi đã thành công với các chương trình giải trí trên truyền hình Thách Thức Danh Hài, Đấu Trường Tiếu Lâm, Thiên Đường Ẩm Thực, Người Hùng Tí Hon.

Căn Hộ Trong Mơ đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khả năng làm việc nhóm và đặc biệt là sự am hiểu, nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế. Với 15 tập – 13 chủ đề, cùng sự cố vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, người chơi trải qua những tình huống và thử thách khác nhau để hoàn thiện một không gian sống, một đề tài được giao. Theo đó, người ở lại chương trình đến cuối cùng sẽ trở thành quán quân Căn Hộ Trong Mơ 2016 và nhận giải thưởng căn hộ trị giá 1 tỷ đồng.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc