Nguyễn Thị Loan thế chỗ Yến Nhi dự thi Miss Grand International 2016

08:48, 29/09/2016
|

Huỳnh Yến Nhi - Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016. Tuy nhiên, cô gặp khó khăn trong quá trình cấp visa đi Mỹ, nên Nguyễn Loan chính thức là đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới này.

Nguyễn Thị Loan
Nguyễn Thị Loan

Như đã công bố, Huỳnh Yến Nhi - Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới). Trong suốt thời gian qua, Yến Nhi đã dành thời gian chuẩn bị và có sự đầu tư kĩ lưỡng cho cuộc thi này. Cô đã sẵn sàng để lên đường ''chinh chiến'' sau khi làm việc với các nhà thiết kế của Việt Nam để thực hiện bộ trang phục dân tộc và dạ hội để dự thi.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân về việc Á khôi Áo dài - Yến Nhi do trục trặc thủ tục visa đi Mỹ nên không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Lan Khuê viết: "Tuy nhiên do năm nay MGI tổ chức tại Mỹ và việc xin visa đi Mỹ cũng khá là may rủi nên Yến Nhi đã lỡ hẹn với MGI năm nay. Đây là điều vô cùng đáng tiếc không chỉ với Nhi mà còn cả với BTC cuộc thi".

Hoa khôi Lan Khuê thông tin về việc Nguyễn Loan thay thế Yến Nhi
Hoa khôi Lan Khuê thông tin về việc Nguyễn Loan thay thế Yến Nhi

"Tuy nhiên, Yến Nhi là một cô gái vô cùng cá tính và mạnh mẽ nên đã rất lạc quan mà nói rằng: "Thôi thì năm nay Nhi không có duyên với Miss Grand, nhưng coi như Nhi có thêm thời gian để chuẩn bị, Nhi hẹn sẽ quay trở lại để phục thù ở một cuộc thi quốc tế khác hoặc là chính cuộc thi MGI vào năm sau", Lan Khuê cho biết thêm.

Khi đó, đại diện đơn vị nắm bản quyền khẳng định người đẹp Nguyễn Thị Loan là lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm này. Cô không chỉ hội tụ đủ các tiêu chí mà còn có bản lĩnh và tinh thần tốt.

Sở hữu chiều cao 1,76m, nặng 57kg với các số đo chuẩn 90-63-93, Nguyễn Thị Loan cho biết cô hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh các nhan sắc nóng bỏng đến từ các cường quốc hoa hậu. Tuổi của cô vẫn nằm trong khung giới hạn của cuộc thi này là dưới 27 tuổi. Việc cọ xát ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế đã giúp cho Nguyễn Thị Loan có khả năng giao tiếp tốt... Tại Miss World 2014 tại Anh, Nguyễn Thị Loan đã lọt vào top 25 cuộc thi.

Nguyễn Loan sở hữu vóc dáng hoàn hảo
Nguyễn Loan sở hữu vóc dáng hoàn hảo

Biết được thông tin này, rất đông bạn bè, người hâm mộ đã chúc mừng Nguyễn Thị Loan. Họ đánh giá đây chính là sự lựa chọn thông minh và tin rằng người đẹp này sẽ làm nên kỳ tích tại Miss Grand International 2016.

Theo Lao động


Ý kiến bạn đọc