'Nấm lùn' 1m55 đánh bật dàn chân dài vào chung kết Next Top Model

06:55, 26/09/2016
|

(VnMedia) - Sự vượt trội của chân dài 1m55 Fung La trong các thử thách tại Vietnam's Next Top Model giúp cô gái này đã vượt qua nhiều chân dài khủng đế có mặt trong Top 4 chung cuộc.

Với hai thử thách cuối cùng trong tập 11, Top 4 đã chính thức lộ diện gồm Ngọc Châu, Huy Quang, Thùy Trang và Fung La. Đây là 4 thí sinh sở hữu những cá tính rất riêng và trong số đó, Fung La là hiện tượng của mùa giải năm nay khi cô chỉ cao 1m55. 

Ở thử thách đầu tiên - “Tạo dáng với tóc trong những điều kiện môi trường khác nhau”, Top 6 thí sinh đã được tham gia casting cho thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ TRESemmé. 

Fung La
Fung La

 

Thiếu Lan
Thiếu Lan

La Thanh Thanh – Fung La sau cú sốc tinh thần ở tập 10, nay đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa khôn lường của mình khi không ngừng quay cuồng, “đùa nghịch” mái tóc của mình trước ống kính mà không sợ tóc bị rối, vẫn vào nếp chuẩn salon như thường. Với sức sáng tạo của mình, Fung La đã lại bắt toàn bộ cơ thể mình vận động cùng với mái tóc, khiến cho phần thi thử thách của mình vô cùng sinh động và làm hài lòng vị nữ giám khảo khó tính Hà Đỗ. Thử thách này giúp cô tiếp tục chinh phục ngôi vị đầu tiên.

Huy Quang gặp khó khăn trong thử thách với tóc ngắn
Huy Quang đã quyết định sử dụng vũ khí khác của mình bên cạnh vẻ điển trai và mái tóc đẹp của mình

Huy Quang và Thu Hường là hai thí sinh sở hữu mái tóc ngắn nên đã gặp lúng túng trong việc nghĩ ra nhiều dáng để “phiêu” với mái tóc của mình. Với sự nhanh nhạy của mình, Huy Quang đã quyết định sử dụng vũ khí khác của mình bên cạnh vẻ điển trai và mái tóc đẹp của mình, đó chính là “nụ cười như soái ca Hàn Quốc” để trở nên khác biệt trong phần thử thách của mình. Đặc biệt, Thu Hường còn bị kim tuyến bay dày đặc vào mặt, khiến cho cô bước đầu không kiểm soát được và phải giữ bình tĩnh một lúc mới có thể mở lại mắt ra, tiếp tục hoàn thành thử thách.

Áp dụng kĩ thuật quay hình tua ngược, trong phần thử thách “Quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016” lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, top 7 thí sinh đã phải gặp một thử thách catwalk nữa khó khăn hơn, và khác biệt hoàn toàn với những gì các thí sinh từng biết. Đó là đọc thông điệp của sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, sau đó vừa catwalk ngược vừa cởi bỏ dần từng lớp quần áo trên người. Minh Phong do vấn đề sức khỏe đã bỏ qua thử thách trước, nên để công bằng, ban giám khảo đã đặt ra cho anh chỉ có 5 lần bấm máy, tương đương với 5 cơ hội duy nhất để anh thể hiện bản thân.

Huy Quang
Huy Quang

Các thí sinh đã gặp phải trở ngại lớn là không thuộc lời và liên tục bị đọc vấp, như Huy Quang và Thùy Trang. Ngoài ra catwalk ngược cũng không hề dễ dàng, kể cả với những thí sinh đã có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk lớn như Thu Hường, hay một cô nàng chưa hề được tiếp xúc với sàn diễn bao giờ như Thùy Trang.

Ngọc Châu
Ngọc Châu

Ngọc Châu với tạo hình phá cách, nổi loạn, khác hoàn toàn với hình ảnh Ngọc Châu dịu dàng, ngọt ngào như trước, khiến cho rất nhiều khán giả xem truyền hình không thể nhận ra cô. Fung La che đi khuyết điểm “nấm lùn” của mình bằng cách không catwalk đơn thuần, mà cô còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc, cuốn hút ban giám khảo bằng những bước đi và những cú ném áo sang hai bên đầy dứt khoát của mình.

Thùy Trang
Thùy Trang

Chiến thắng tập 11 không thể nào thoát khỏi tay Fung La khi cô đã quá xuất sắc hoàn thành cả hai thử thách. Sau biết bao cố gắng chứng tỏ 1m55 không phải là một cản trở với những niềm đam mê người mẫu, Fung La đã dành cho mình tấm vé đầu tiên được một chuyến trải nghiệm tại đất nước Úc tài trợ bởi thương hiệu thời trang Canifa và bước vào đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model, đồng thời là người mẫu “nấm lùn” nhất trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới bước vào Chung kết.  

Fung La
Fung La

 

Top 4 bước vào chung kết
Top 4 bước vào chung kết

Với chuyến trải nghiệm tại Úc, top 4 thí sinh đã được một chuyến đi đáng nhớ khi được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, chụp nhiều bộ hình và quay 1 phim thời trang ngắn ngay tại đất nước xinh đẹp này. Đặc biệt, sau chuyến đi và trở về ngôi nhà chung, cả 4 thí sinh đều rất phấn khích khi được gặp lại ba mẹ của mình. 

Minh Phong,Thu Hường, Thiếu Lan phải chia tay
Minh Phong,Thu Hường, Thiếu Lan phải chia tay

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc