Mỹ nhân Scarlett Johansson làm chiến binh vẫn gợi cảm

07:05, 24/09/2016
|

(VnMedia) - Trong vai nàng người máy Major, Scarlett Johansson xuất hiện như một chiến binh đầy lạnh lùng nhưng vẫn quyến rũ từng cm.

Hãng Paramount và Dreamwork đã tung ra 04 trích đoạn mới nhất trong bom tấn mới mang tên Ghost in the shell (Vỏ bọc ma). 04 trích đoạn ngắn gọn với tổng thời lượng vỏn vẹn 45s được nhà sản xuất lựa chọn để giới thiệu lần này chỉ tập trung giới thiệu về nhân vật chính của bộ phim - cyborg Major.

Cyborg (tạm dịch người máy sinh học) là từ để chỉ những sinh vật tồn tại cả hai phần sinh học và nhân tạo trong cùng một thực thể. Cụ thể, mỗi cyborg sẽ có cơ thể được cấu tạo hoàn toàn bởi máy móc, chỉ duy nhất phần não bộ và xương sống giống như người bình thường. Với cấu tạo đặc biệt đó, cyborg có khả năng tự điều chỉnh và thích nghi nhanh chóng trong các môi trường khác nhau.

Thực chất khái niệm cyborg không hề mới như chúng ta tưởng. Trước đó, những người hâm mộ của dòng phim khoa học - viễn tưởng đã từng có dịp “diện kiến” nhiều cyborg thú vị mà điển hình là nhân vật T – 800 trong Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys do nam diễn viên ArnoldSchwarzenegger thủ vai.

Tiếp tục khai thác chất liệu tương lai với tiềm năng không giới hạn này, hãng Paramount và Dreamwork đã “chọn mặt gửi vàng”, quyết định hợp tác cùng đạo diễn Rupert Sanders (Snow White and the Huntsman) sản xuất bộ phim khoa học viễn tưởng với tên gọi Vỏ bọc ma, dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 31/03 năm tới.

scarlett-johansson
Scarlett Johansson

Vỏ bọc ma được chuyển thể từ bộ seinen manga (truyện tranh hướng tới độc giả là những người trưởng thành) cùng tên của tác giả Masamune Shirow được xuất bản từ năm 1989 đến năm 1997. Nội dung xoay quanh nữ đặc vụ mang tên Motoko Kusanagi, thường được gọi với cái tên Major - một cyborg. Cô là người đứng đầu của đội đặc nhiệm tinh nhuệ Section 9 – cơ quan được trực tiếp điều hành bởi chính phủ, chuyên đảm nhận việc điều tra chống tội phạm. Quyết tâm tiêu diệt tất cả các thành phần nguy hiểm và cực đoan, Section 9 phải đối mặt với âm mưu đen tối của kẻ thù đang muốn xóa sạch những tiến bộ về robot Hanka trong công nghệ máy tính.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên, bộ truyện đã thu về thành công ngoài mong đợi không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà trên cả thế giới, kéo theo đó là một loạt những sản phẩm nhượng quyền thương mại như phim hoạt hình, trò chơi điện tử… và sắp tới đây là sự xuất hiện của bộ phim Vỏ bọc ma trên màn ảnh rộng.

Bộ phim có sự góp mặt của “đả nữ Avenger” Scarlett Johansson trong vai nàng người máy Major cùng các diễn viên sáng giá như Michael Pitt, Juliette Binoche, Takeshi Kitano… Việc lựa chọn Scarlett Johansson vào vai Major của đạo diễn được giới chuyên môn tán đồng bởi trước đó cô nàng đã từng hóa thân thành công vào các nhân vật có nhiều nét tương đồng với Motoko Kusanagi như vai “Góa phụ đen” trong Avengers hay gần đây là Lucy trong bộ phim hành động viễn tưởng cùng tên.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc