Liveshow Xuân Hinh - độc đáo từ chiếc vé trở đi

09:17, 16/09/2016
|

(VnMedia) - Khán giả tò mò khi biết liveshow Xuân Hinh sẽ có sự góp mặt của dàn danh hài đình đám nhất Việt Nam, với sự dàn dựng công phu, độc đáo của ba đạo diễn nổi danh hàng đầu. Và đó là lý do các đại lý vé tự tin: “Cứ xuất vé nào là hết ngay vé đó".

Còn 3 tuần nữa, liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” mới chính thức công diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam (Hà Nội), nhưng đến giờ này, thông tin chỉ có gần 3.000 suất vé khiến nhiều khán giả phát sốt.

Xuân Hinh vào vai Thị Mầu.
Xuân Hinh vào vai Thị Mầu.

Chị Thanh Xuân (Hoàng Mai, Hà Nội) kể, từ khi thấy báo chí rầm rộ đưa tin Xuân Hinh làm liveshow kỷ niệm 40 làm nghề đã liên tục hỏi bạn bè tìm mua vé biếu “các cụ”.

“Bố mẹ mình thần tượng Xuân Hinh lắm, Tết nào cũng phải săn cho bằng được đĩa hài Xuân Hinh. Nghe loáng thoáng có tin Xuân Hinh làm liveshow, các cụ ngày nào cũng gọi điện hỏi mình đã mua được vé chưa. Kiểu gì thì mình cũng phải săn cho bằng được” chị Xuân kể.

Xuân Hinh trong trích đoạn
Xuân Hinh trong "Người Ngựa- Ngựa Người" nổi tiếng.

“Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” là liveshow đầu tiên, cũng là sự kiện đánh dấu 40 năm sự nghiệp biểu diễn của nghệ sỹ ưu tú Xuân Hinh. 

Đêm diễn duy nhất sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày ngày 5/10/2016, với sự góp mặt của ba đạo diễn lẫy lừng nhất tại Việt Nam: đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn Lê Hùng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng hàng loạt nghệ sỹ gạo cội như Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Xuân Bắc, Vân Dung và gần 20 diễn viên hài đình đám nhất Việt Nam. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sỹ Bằng Kiều và Tùng Dương trên sân khấu của Xuân Hinh được dự đoán sẽ mang lại trải nghiệm “chưa từng có” cho khán giả.

Xuân Hinh hóa thân thành Mẹ Đốp.
Xuân Hinh hóa thân thành Mẹ Đốp.

Cũ mà mới, hài mà bi, khán giả sẽ lại được khóc cười cùng Xuân Hinh và bạn diễn nổi tiếng Thanh Thanh Hiền trong vở diễn để đời: Người Ngựa - Ngựa Người. Lần đầu tiên trên sân khấu, Người Ngựa - Ngựa Người được diễn trọn vẹn với những cảnh chưa từng công chiếu. Vở diễn “Của Gia Bảo” lần đầu tiên ra mắt công chúng, với sự góp mặt của diễn viên trẻ Hoài Thu - vợ 5 đạo diễn Lê Hùng.

Nghệ sỹ Xuân Hinh chia sẻ sẽ gây bất ngờ trong màn Ngũ biến, một mình biến hóa thành 5 nhân vật mang đậm dấu ấn trong cuộc đời làm nghệ thuật của anh như Mẹ Đốp, Xã trưởng, Cơ đốc,… chỉ trong 10 phút.

Liveshow cũng sẽ có những khoảng lặng với cuộc hội ngộ xúc động chưa từng có giữa Xuân Hinh với ân nhân từng giúp anh ngày đầu tiên vào nghề, những tâm sự rút ruột rút gan của người nghệ sỹ lớn Xuân Hinh với khán giả yêu mến anh suốt những năm qua.

Thông tin từ các đại lý vé cho biết: “Vé xem liveshow Xuân Hinh chắc chắn hút khách, cứ xuất vé ra là hết. Hơn thế nữa, chưa thấy liveshow nào độc đáo ngay từ chiếc vé trở đi như thế này.”

Khánh Ly


Ý kiến bạn đọc