Chị cả Top Model bị loại vì "đơ" khi diễn cảnh "giường chiếu"

09:32, 12/09/2016
|

(VnMedia) - Vậy là tin đồn về chị cả nhà chung Vietnam’s Next Top Model bị loại khỏi tập 9 đúng như sự thật. Sau màn 'cứng đờ' khi diễn cùng quán quân Quang Hùng những cảnh tình tứ, Kim Nhã đã dừng chân đầy nuối tiếc.

“Catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình khác nhau”, dưới sự hướng dẫn của Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Nguyễn Oanh và chụp hình theo chủ đề “Cặp đôi hạnh phúc" với quán quân Quang Hùng, Hương Ly đã làm đảo lộn thứ tự tại nhà chung. 

Ở tập 9, sự vươn lên của Thùy Trâm, sự bạo dạn của Fung La, Thiếu Lan, Ngọc Châu đã giúp họ có được những vị trí an toàn. Trong đó, đặc biệt là sự bứt phá của Ngọc Châu giúp cô vươn lên vị trí dẫn đầu và Thùy Trâm chiến thắng ngoạn mục thử thách catwalk liên hoàn.

Nguyễn Oanh thị phạm cho Top 8 VNTM
Nguyễn Oanh thị phạm cho Top 8 VNTM

Ở thử thách đầu tiên, dưới sự hướng dẫn của quán quân Nguyễn Oanh, các thí sinh phải vượt qua thử thách trên đôi giày cao gót 15cm với các địa hình catwalk khác nhau. Hầu hết khi đặt chân lên các địa hình tiếp theo, kể cả thí sinh nữ lẫn nam đều không thể đứng vững, liên tục bị ngã và phải mất một lúc lâu mới giữ thăng bằng catwalk tiếp được. Quán quân Nguyễn Oanh đã nhiều lần phải lên tiếng thúc giục, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Thùy Trâm – cô nàng gây tranh cãi nhất nhà chung hiện nay – đã làm giám khảo Samuel Hoàng lẫn Quán quân Nguyễn Oanh phải kinh ngạc vì khả năng catwalk bình tĩnh, vượt qua mọi trở ngại mà không hề nao núng, hoàn toàn mạnh mẽ như những bước catwalk mà đàn chị Quán quân đã thị phạm trước đó cho các thí sinh. Thùy Trâm đã được khen ngợi là có sự thông minh và tinh tế trong việc xử lý tình huống, và đã được vinh danh là thí sinh xuất sắc chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn vô cùng khó khăn này.

 

Thùy Trâm xuất sắc vượt qua thử thách
Thùy Trâm xuất sắc vượt qua thử thách

Trong khi đó, ở thử thách này, Thu Hường - cô người mẫu nghiệp dư đến từ thủ đô vì đôi giày thô ngất ngưởng đã gặp quá nhiều khó khăn trong việc bước chân lên mọi địa hình. Bất lực trước thử thách quá khắc nghiệt, Thu Hường đã chùn chân và rơi nước mắt, khiến cho giám khảo Samuel Hoàng tức giận và đã nói với cô rằng “Hoặc em phải bước tiếp, hoặc em phải dừng công việc người mẫu tại đây”. Rõ ràng, với sự tiến bộ ngày càng rõ rệt qua từng tập nhờ việc chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ ban giám khảo, Thu Hường đang ở trong tình thế không được để giám khảo, và ngay cả chính bản thân thất vọng về mình. Cô đã cố gắng đứng lên hoàn thành nốt phần thi của mình. Ngược lại, 

 

Thu Hường bật khóc khi bị giám khảo mắng
Thu Hường bật khóc khi bị giám khảo mắng

Trong phần chụp hình với chủ đề “Cặp đôi hạnh phúc”, các thí sinh đã được được diễn cặp với Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Quang Hùng và mùa 6 Hương Ly. Để các thí sinh có thể chủ động làm nên “tuần trăng mật” của mình hoàn hảo, các bạn đã được tự phối bối cảnh, tự chọn đồ và tự lên ý tưởng tạo dáng cùng hai Quán quân để cho ra sự nhất quán bức hình nhất.

 

 

Ngọc Châu giành chiến thắng thử thách tập 9 khi diễn chung với Quang Hùng

Nếu như Quang Hùng phải “làm chồng” của lần lượt 7 thí sinh nữ, thì Hương Ly lại rất nhẹ nhàng khi vào vai “vợ” của hai chàng thí sinh Huy Quang và Minh Phong. Tuy nhiên, có lẽ do ngại ngùng khi phải diễn tình tứ cùng đàn chị nên hai anh chàng này đã khá vất vả trong phần chụp hình của mình. Về phía các thí sinh nữ, dường như sự chủ động được phát huy rất nhiều, trong đó nổi bật có Thiếu Lan, Ngọc Châu đã mạnh dạn hôn Quang Hùng. La Thanh Thanh – còn được khán giả nhớ đến với cái tên Fung La – thậm chí đã làm giám khảo phát cười vì sự đáng yêu của mình khi bảo Quang Hùng “Anh chủ động đi!”. Ngược lại, Kim Nhã và Thùy Trang khá “đơ” khi phải diễn cảnh tình cảm với đàn anh của mình, khiến cho giám khảo phải nhắc nhở nhiều lần.

 

La Thanh Thanh bạo dạn bên bạn diễn

Chiến thắng tập 9 này không có gì ngạc nhiên khi thuộc về Ngọc Châu, cô gái với làn da ngăm khỏe khoắn đến từ Tây Ninh đang có sự vươn mình dần qua các tập, cho thấy mình là một đối thủ tuy thầm lặng nhưng rất đáng gờm. Sau chiến thắng đẫm nước mắt ở tập 7, Ngọc Châu sau 2 tập đã dành lại ngôi vị Thủ lĩnh Nhà chung của mình trong sự tự hào.

Sau một chặng đường dài đi cùng chương trình, ban giám khảo đã quyết định loại đi Kim Nhã – cô chị cả nhà chung. Khi Kim Nhã lọt vào top 2 nguy hiểm cùng Thùy Trang – cô em út luôn bị giám khảo nhận xét là quá “đơ” – và phải nhận kết quả loại từ ban giám khảo, Kim Nhã đã chia sẻ “Sự ra về của tôi có lẽ sẽ giúp cho Trang có thêm động lực để bước tiếp trong cuộc thi này”.

 

 

Kim Nhã phải chia tay Top Model khi diễn xuất bị đơ

Với thành công bước đầu là chiến thắng cuộc thi Top Model Online và tiến thẳng vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model, Kim Nhã đã chứng tỏ được bản thân là một thí sinh có nhiều tiềm năng để trở thành người mẫu, không chỉ đóng khung là một cô diễn viên hài như khán giả đã quá quen thuộc với cô trước đó. Tuy nhiên, qua 2/3 cuộc thi, Kim Nhã vẫn quá an toàn và còn khô cứng trong biểu cảm nên đã buộc phải ra về khi chặng đường đi đến ngôi vị Quán quân đang trên đà nước rút.

Lam Trần

Ý kiến bạn đọc