Căn hộ trong mơ: Hoài Anh Mango tiếp tục bị cô lập vì 'gây sóng gió' cho đồng đội

11:51, 16/09/2016
|

(VnMedia) - Vào lúc 19h45 tối Chủ Nhật tuần này ngày 18/09/2016, tập 3 của Chương trình truyền hình thực tế Căn hộ trong mơ sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình. 

Đến với tập này, ba đội chơi của Căn Hộ Trong Mơ sẽ đối mặt với bài toán: “Thiết kế phòng khách theo yêu cầu của khách hàng” với số tiền 70 triệu đồng. Và khách hàng giả định không ai khác đó chính là một trong số các thành viên của đội. Ở nhóm Ngọc Phượng là Hoài Anh, nhóm Hoàng Quân là Quang Huân và nhóm Thanh Quang là Quang Minh.

Nếu như ở tập trước, cô nàng xinh đẹp Hoài Anh Mango bật khóc vì bị coi là lao công thì ở tập 3 tới đây, hot girl Hà thành tiếp tục rơi nước mắt vì bị các thành viên trong nhóm cô lập.

Vào vai cô khách hàng khó tính, Hoài Anh liên tục thay đổi ý tưởng thiết kế của mình khiến các thành viên còn lại ức chế vì không biết cuối cùng cô nàng này muốn gì, đặc biệt là Ngọc Phượng.

Cô thẳng thắn chia sẻ rằng: “Bản thân chị đi làm rồi gặp một người khách hàng như em, chị sẽ không nhận. Tại vì một người khách hàng khi tới đặt một cái gì đó người ta sẽ chắc chắn mình muốn điều gì. Người ta sẽ hợp tác với những người làm việc cho mình chứ không phải người ta ra lệnh mày phải làm cái này, mày phải làm cái khác”.

Ngọc Phượng yêu cầu Hoài Anh đừng làm chung với đội nữa. Trước phản ứng gay gắt của đội trưởng, Hoài Anh Mango đã lủi thủi làm việc một góc và rơi nước mắt.

Dù mong muốn gắn kết, hỗ trợ cho nhóm nhưng Hoài Anh đã không thể khi liên tiếp là nhân tố chính gây ra “sóng gió” cho cả đội. Liệu rằng, mâu thuẫn có được hóa giải và Hoài Anh có nhận ra mấu chốt vấn đề để khắc phục và hoàn thiện bản thân hơn?

Với đội Hoàng Quân, mâu thuẫn âm ỉ từ tập đầu đã bùng lên ở tập này khi Quang Huân dửng dưng, vô tâm và thiếu trách nhiệm với công việc chung của cả nhóm. Anh đã đưa ra những yêu cầu quá đáng khi tự cho mình cái quyền đòi hỏi của một khách hàng. Không chỉ vậy, trong lúc hai đồng đội của anh đang cật lực làm việc thì anh chỉ đứng đó với nhiệm vụ duy nhất là...chỉ tay năm ngón. 

Là thanh niên cao to vạm vỡ nhưng anh lại dửng dưng để cho Quỳnh Mai chân yếu tay mềm khuân vác đồ nặng nhọc lên xe và thản nhiên như không có chuyện gì.

Cái mác “bình hoa di động” của Quỳnh Mai liệu có nên chuyển hướng cho chàng diễn viên điển trai ở tuần này? Không dừng lại ở đó, anh còn lớn tiếng và thiếu tôn trọng khi quăng cả bao tay vào đội trưởng của mình.

Riêng với đội Thanh Quang, tuy không xảy ra vấn đề “lục đục” nội bộ như tập trước, nhưng lại vấp phải sự va chạm lớn tiếng với Ngọc Phượng – nhóm trưởng của đội khác.

Những tình huống kịch tính nhất, gay cấn nhất sẽ diễn ra ở thử thách tuần này. Liệu những gương mặt nào sẽ rơi vào top nguy hiểm và liệu cái tên nào sẽ được gọi lên để chính thức ra về?

Tập 3 Căn hộ trong mơ sẽ tiếp tục lên sóng kênh HTV7 – Đài Truyền hình TPHCM vào 19h45 Chủ nhật ngày 18/9/2016.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc