Ba phim Việt đổ bộ rạp chiếu Tết nguyên đán

06:10, 29/09/2016
|

(VnMedia) - Mùa phim Tết năm nay hẳn sẽ vô cùng sôi động với các phim hài tình cảm đang được các nhà đầu tư gấp rút sản xuất. 

Lấy cảm hứng từ đề tài sân cỏ, 'Sút' do đạo diễn Vietmax thực hiện là câu chuyện giữa hai anh em cùng đam mê bóng đá với xuất thân nghèo khó. Họ cùng ước mơ trở thành cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, mặc dù chơi bóng vượt trội hơn, người anh đã hy sinh ước mơ của mình để em mình được lựa chọn vào Đội tuyển Quốc gia. Câu chuyện không dừng lại ở đó khi cả hai người cùng yêu một cô gái. Người anh liệu sẽ theo đuổi đến cùng ước mơ và tình yêu của mình, hay anh sẽ vì em trai mà hy sinh một lần nữa?

Phim
Phim "Sút"

Vietmax được biết là một trong những đạo diễn trẻ từng sản xuất nhiều video âm nhạc từ các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng: Thanh Bùi, Phương Vy, Hồ Ngọc Hà… Anh cũng gây tiếng vang với phim "Yêu" năm 2015. Phim có một dàn diễn viên cũng rất có triển vọng hiện nay như Nhung Kate, Hà Hiền, Thành Phạm, Tùng Min, Tùng Age, Củ Tỏi.

Với sự tham gia của danh hài Hoài Linh, "Ba vợ cưới vợ ba" sẽ là bộ phim hài đầy tiếng cười sảng khoái vào mùa Noel năm nay. Ngoài Hoài Linh, phim còn có sự tham gia của Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt…

Sự kết hợp giữa hai danh hài nổi tiếng Quang Minh và Hoài Linh trong vai hai ông bố Ba Cối và Năm Nhẹp. Liệu 2 ông bố khó tính này khi gặp nhau và cùng chung 1 nhà thì sẽ như thế nào?

Dự kiến phát hành đúng Tết Ất Dậu, "Chạy đi rồi tính" do Namcito và Bảo Nhân làm đạo diễn có sự tham gia của dàn sao trẻ ăn khách Diễm My 9x, Việt Hương, Hứa Vỹ Văn, Trọng Khang, Diệu Nhi, Duy Khánh, Puka…

 

Diễm My và Hứa Vĩ Văn cặp đôi trong
Diễm My và Hứa Vĩ Văn cặp đôi trong "Chạy đi rồi tính"

Phim là câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ, người vợ (Diễm My 9x) làm ca sĩ phòng trà mê ca hát và luôn tỏ ra mình có cuộc sống sang chảnh. Chồng (Hứa Vỹ Văn) là một người thương vợ con nên chấp nhận ở nhà chăm con và bán sữa đậu nành. Hai người còn có đứa con trai (Trọng Khang) nhưng do thiếu thốn tình yêu gia đình nên anh bị trầm cảm.

Trong một chuyến đi đầy sóng gió gặp “Yêu nữ hàng hiệu” (Việt Hương). Gia đình họ cuốn vào vụ cướp của băng cướp Hàng Hiệu. Trong chuyến đi họ nhận ra những điều đã bỏ lỡ…

Thực đơn phim Tết phong phú sẽ giúp khán giả có được những tiếng cười sảng khoái khi xuân về.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc