Vua đầu bếp có phiên bản nhí

06:45, 02/08/2016
|

(VnMedia) - Mùa đầu tiên của phiên bản nhí của chương trình truyền hình thực tế dành cho những đầu bếp không chuyênnổi tiếng nhất hành tinh - Junior MasterChef tại Việt Nam công bố khởi động tuyển sinh đến hết ngày 5/9/2-16.

Junior MasterChef đã xuất hiện tại hơn 10 vùng lãnh thổ: Úc, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Israel, Hà Lan, Philippines và Anh với rating (đơn vị đo lường mức độ quan tâm theo dõi chương trình) luôn đứng đầuso với những chương trình phát sóng cùng thời điểm. Thành công vang dội của Junior MasterChef đã khiến cho việc xuất hiện của phiên bản này tại Việt Nam càng trở nên đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Vua đầu bếp Nhí hứa hẹn sẽ tạo một sân chơi hoàn toàn khác biệt khi mang đến những thử thách, những cuộc so tài vô cùng vui nhộn, sáng tạo và tràn đầy hứng khởi giữa các thí sinh nhí mang trong mình niềm đam mê và tình yêu bất tận dành cho ẩm thực và nấu ăn. Qua đó, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những đầu bếp nhí trổ tài sáng tạo những món ăn hấp dẫn và thể hiện những kỹ năng nấu bếp đáng ngưỡng mộ ngay tại căn bếp chuyên nghiệp của chương trình.

“Tài không đợi tuổi”, những món ăn đa dạng và tinh tế, những câu chuyện và hành trình đằng sau mỗi món ăn mà các đầu bếp nhí mang đến căn bếp của chương trình, chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho bất kỳ khán giả nào, ở mọi độ tuổi, thuộc mọi lĩnh vực…thêm hào hứng bước vào căn bếp thường xuyên hơn để khám phá và sáng tạo nên những món ăn độc đáo dành cho gia đình và người thân.

Vua đầu bếp Nhí mùa đầu tiên sẽ gồm 12 tập, được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 2/10/2016. Thời gian ghi hình dự kiến, Vòng Audition từ ngày 10 - 11/9/2016 và Vòng MasterChef Kitchen từ ngày 24/9/2016 - 4/10/2016.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc