Trương Thị May cực ngầu khi giả trai trên sàn catwalk

14:20, 03/08/2016
|
(VnMedia) - "Mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất Châu Á" khiến cho mọi người bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nam tính phong cách.

Đại hội mỹ nam 4 vừa diễn ra tối qua (2/8) tại TP.HCM với sự góp mặt của hầu hết các mỹ nam hàng đầu của Showbiz Việt cùng với sự góp mặt của những nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nam hàng đầu hiện nay tham gia trình diễn các BST của mình. 

Vì đây là chương trình Đại hội mỹ nam, nên các người mẫu trình diễn trên sân khấu cũng chỉ toàn nam. Bởi vậy, khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu, Á hậu Trương Thị May đã phải giả trai khi trình diễn trong BST của NTK Phan Quốc An. 

Với bộ đồ da đen bóng cực chất, mái tóc ngắn nhuộm trắng vô cùng ấn tượng cùng phong cách biểu diễn không thể nào mạnh mẽ và nam tính hơn. Trương Thị May đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một "mỹ nam" thực thụ trong đêm diễn.

foto Duy England (102).JPG
 
Trước khi Đại hội mỹ nam 4 chính thức diễn ra, Á hậu Trương Thị May cũng được chọn là giám khảo casting để lựa chọn những gương mặt mẫu nam mới để tăng tính đa dạng, hấp dẫn cho chương trình. 
 
Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc