Triển lãm ảnh gây quỹ "Ánh sáng từ tâm"

10:05, 02/08/2016
|

(VnMedia) - 88 tác phẩm ảnh của 8 nhiếp ảnh gia nổi tiếng sẽ được trưng bày tại triển lãm "Ánh sáng từ tâm" để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

_nh Chu Thu H_o.jpg
Tác phẩm của nhà báo Chu Thu Hảo

Triển lãm ảnh nghệ thuật gây quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm 2 diễn ra từ 8 đến 15/8/2016 tại Trung tâm Sách Hà Nội số 4 Đinh Lễ. Triển lãm gồm 88 tác phẩm ảnh của 8 tác giả Bùi Hỏa Tiễn, Nguyễn Quang Tuấn, Hoàng Mạnh Cường, Trần Thiết Dũng, Trần Cao Bảo Long, Nguyễn Hồng Vĩnh, Kim Mạnh và Chu Thu Hảo. Đây là những tác giả từng đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh trong và ngoài nước.

Tác phẩm
Tác phẩm "Hoàng hôn Lang Biang" của tác giả Trần Thiết Dũng

Các tác phẩm tham gia triển lãm phần lớn là ảnh phong cảnh quê hương đất nước được chọn lọc theo tiêu chí đẹp trang nhã phù hợp để trưng bày tại tư gia, nơi làm việc, không gian cộng đồng... Các bức ảnh được tráng fomex đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất đồng thời có độ bền cao, khối lượng nhẹ, di chuyển thuận tiện. Ngoài các bức ảnh phóng sẵn, khách hàng có thể lựa chọn thêm ảnh trong album ngay tại triển lãm để phóng theo kích cỡ tùy thích.

Tác phẩm
Tác phẩm "Sapa" của nhà báo Nguyễn Hồng Vĩnh

Với ảnh phóng sẵn cỡ 50X75cm (cả khung), giá bán đồng loạt là 1 triệu đồng/bức. Toàn bộ tiền bán ảnh và tiền gây quỹ (sau khi trừ chi phí tổ chức triển lãm) dành để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Triển lãm do Vòng Tay Mẹ - nhóm các tình nguyện viên, nhà báo, nghệ sĩ - tổ chức. Hoạt động từ tháng 9/2012, Vòng Tay Mẹ chuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật (ca nhạc, thời trang, nhiếp ảnh…) để gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn như trẻ mồ côi, trẻ vùng sâu vùng xa, bệnh nhi nghèo… Triển lãm Ánh sáng từ tâm 1 do nhóm tổ chức tháng 6/2013 tại Hà Nội đã đem về 60 triệu cho bệnh nhi nghèo.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc