Sau đám cưới, tiết lộ tài sản 'khủng' của Lâm Tâm Như

09:49, 01/08/2016
|

Là một trong những mỹ nhân tài hoa, sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục triệu đô, Lâm Tâm Như đã được đưa tên vào danh sách “Triệu phú Đài Loan” ở tuổi U40.

Tổng giá trị tài sản mà Lâm Tâm Như sở hữu từng được tiết lộ có trị giá lên đến 40 triệu đô. Cô sở hữu một biệt thự tại Đài Bắc được trang trí theo phong cách cổ điển.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn sở hữu một căn hộ cao cấp khác ở Thượng Hải. Căn hộ này được đồn đoán là do một đại gia tặng cô, tuy nhiên nàng “Hạ Tử Vy” đã cười lớn và cho hay: “Tôi đâu phải không có tiền đâu mà không tự mua nổi cho mình một căn nhà?”.

Lâm Tâm Như cũng mua một căn hộ cao cấp 50 triệu Đài tệ (35 tỷ đồng) ở Đài Bắc, gần nhà riêng để tặng bố mẹ. Cô tạo điều kiện cho bố mẹ sống ở khu trung tâm, đồng thời gần nhà riêng của cô để tiện bề chăm sóc.

Về thu nhập, theo trang QQ, Lâm Tâm Như kiếm được khoảng 100 triệu NDT trong năm 2012 (khoảng 340 tỷ đồng) chỉ riêng nhờ việc làm phim, chưa kể quảng cáo.

Thù lao đóng phim của Lâm Tâm Như cũng cao ngất ngưởng. Điển hình, cô nhận 1,7 tỷ đồng/tập cho các bộ phim "Mười sau mùa hạ", "Trường ca hành" hay "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt". Ngoài ra, cô còn khá "mát tay" trong việc sản xuất phim. Được biết, bộ phim “Khuynh thế hoàng phi” mà cô đầu tư đã thu về lợi nhuận 144 tỷ đồng.

Năm 2008, sau khi hết hợp đồng với tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ, Lâm Tâm Như thành lập Ruby Studio vào năm 2009. Công ty giải trí của cô đã có được danh tiếng trên thị trường, và hiện tại đang là quản lý của các nghệ sĩ như Mao Tử Tuấn, Dương Chí Văn, Trương Thành Hàng.

Lâm Tâm Như dường như không có hứng thú với các loại xe đắt tiền, vì vậy dù giàu có, nhưng nàng "Hạ Tử Vy" vẫn chọn một dòng xe khá bình dân để đi lại. Tuy nhiên, nàng Cách Cách này lại rất có hứng thú với kim cương. Cô có thể thường xuyên chi tiền tỷ để mua kim cương với lý do: “Kim cương tồn tại trường cửu, không sợ bị mai một”. Trong một sự kiện, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ thực sự sốc khi đeo bộ trang sức cao cấp trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Mới đây, trong đám cưới của mình, Lâm Tâm Như đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi diện một chiếc váy mang phong cách truyền thống có giá khoảng 300 triệu đồng do một nhà thiết kế trong nước đảm nhiệm.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn diện một chiếc váy cưới theo phong cách Âu, trong bộ sưu tập váy cưới mùa thu 2016 của hãng Zuhair Murad. Giá của chiếc váy này chưa được tiết lộ.

(Theo VTC)


Ý kiến bạn đọc