Phim Việt 20 tỷ hé lộ dàn diễn viên khủng

07:04, 02/08/2016
|

(VnMedia) - Một dàn sao đủ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ Issac, "ngọc nữ" Lan Ngọc, đả nữ Ngô Thanh Vân, "người tình Cường Đô la" Hạ Vi... đang làm cho "Tấm Cấm: Chuyện chưa kể" là bộ phim Việt được săn đón nhất năm nay.

Sau khi đoạn trailer chính thức của phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” được tung ra, hấp dẫn từ dàn diễn viên đến trang phục, CGI, cốt truyện,…đã khiến khán giả đã vô cùng hào hứng và chờ đợi bộ phim đầu tay do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Nhà sản xuất tiếp tục giới thiệu khán giả poster chính thức của phim. 

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng dựa trên câu truyện cổ tích quen thuộc “Tấm Cám”, điều đặc biệt của phim là những câu “chuyện chưa kể” . Đây là bộ phim dành cho gia đình, nhà sản xuất mong muốn gia đình và các em thiếu nhi có thể ra rạp xem phim trong mùa trung thu năm nay. Phim tập trung những yếu tố có thể thu hút giới trẻ, đặc biệt là các bé thiếu nhi bởi là câu chuyện thần thoại giả tưởng, kỹ xảo nhiều, nhiều tuyến nhân vật phong phú, cảnh đẹp, phim mang nhiều màu sắc và sáng tạo, phim mong muốn mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Bộ phim kể về câu chuyện của một gia đình có 2 người con gái cùng cha khác mẹ tên Tấm (Hạ Vị) ,Cám (Lan Ngọc). Tấm lúc nào cũng chịu thiệt thòi khi bị mẹ con Dì ghẻ (Ngô Thanh Vân) đầy đọa, tuy nhiên, hạnh phúc đã đến với người lương thiện, Tấm được ông Bụt (NSƯT Thành Lộc)tốt bụng giúp cô đến lễ hội, tại đây đã gặp và trở thành vợ của Thái tử (Isaac) qua nhân duyên từ đôi hài bị rơi bên suối. Đất nước lâm nguy, thái tử phải xông pha sa trường bảo vệ đất nước, trong khi Tấm bị mẹ con Dì ghẻ ám hại và hàng loạt những biến động xảy ra xoay quanh các nhân vật.

Với sự đầu tư khi kinh phí thực hiện hơn 20 tỷ, dàn diễn viên thu hút, trang phục, đạo cụ đẹp mắt, kỹ xảo CGI công phu và được đầu tư gần 1 năm, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” hứa hẹn sẽ là bộ phim chiếu rạp Việt được trông đợi trong năm nay. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 19/08/2016 tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

g

Thái Tử (ca sĩ Isaac): Triều đình mở hội tuyển vợ cho thái tử, các cô gái khắp nơi đến dự hội và mong muốn trở thành thái tử phi. Thái tử đã chọn cô Tấm qua nhân duyên đôi hài rơi bên sông, và đây cũng là nguyên nhân khiến Cám nhiều lần cùng mẹ là Dì Ghẻ ba lần bảy lượt tìm cách hãm hại để giành được vị trí Thái Tử Phi với Tấm. Thái tử rất yêu thương vợ mình là Tấm, khi Tấm bị Cám hãm hại qua đời, thái tử vừa có nỗi đau mất vợ vừa phải xông pha xa trường chiến đấu bảo vệ giang sơn đang gặp binh biến.

Nhân vật này sẽ do ca sĩ Isaac đảm nhận, dù chỉ mới tham gia một phim điện ảnh trước đó nhưng với ngoại hình và khả năng diễn đạt cảm xúc tốt, Isaac đã được diễn viên Ngô Thanh Vân tin tưởng giao cho vai chính của bộ phim này.

Tam.jpg
Tấm (diễn viên Hạ Vi):Tấm xinh đẹp, hiền lành, dù bị hãm hại nhiều lần nhưng vẫn cố gắng hóa kiếp đểở bên cạnh Thái Tử, bảo vệ người mà cô yêu thương,nhân vật Tấm là minh chứng cho tình yêu chung thủy của người phụ nữ, ở hiền gặp lành, Tấm được ông Bụt giúp đỡ cho cô được tìm thấy hạnh phúc của mình . Nhân vật Tấm do diễn viên Hạ Vi thủ vai, với ngoại hình xinh đẹp, mỏng manh dịu dàng và gương mặt Á Đông, Hạ Vi là sự lựa chọn phù hợp cho vai Tấm. Đây cũng chính là vai diễn đầu tay của cô nhưng Hạ Vi đã cố gắng hết sức tập trung cho vai diễn với nhiều trường đoạn khó với người lần đầu thử sức với điện ảnh.
Di ghe.jpg
 Dì ghẻ (diễn viên Ngô Thanh Vân) là kẻ ác độc, luôn là người đứng sau dung túng, bày mưu cho Cám để giết hại Tấm vì muốn con mình được lên ngôi Thái Tử Phi.Dì ghẻ luôn đày đọa Tấm từ làm việc nhà, không cho cô đi dự hội đến chặt cau để giết Tấm, sự độc ác mưu mô tàn độc đã góp phần gây ra một trong những bi kịch của phim, gây chia lìa hạnh phúc của Tấm và hoàng tử. Vai diễn do diễn viên Ngô Thanh Vân đảm nhận, dù bận rộn với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất của phim nhưng diễn viên Ngô Thanh Vân vẫn vô cùng xinh đẹp khi hoá thân thành nhân vật này.

      Lam Trần


Ý kiến bạn đọc