Ngỡ ngàng sức quyến rũ của dàn mẫu Playboy cách đây 60 năm

11:54, 05/08/2016
|

(VnMedia) - Playboy là tạp chí dành cho đàn ông của Mỹ, được thành lập ở Chicago năm 1953 bởi Hugh Hefner - người đã phải vay 1.000 USD từ chính mẹ đẻ của mình để xuất bản và vận hành nó phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất và xuất bản rộng khắp trên thế giới như hiện nay. 

Tạp chí được xuất bản hàng tháng, đặc điểm nổi bật của nó là những chân dung bức ảnh khỏa thân phụ nữ, kèm theo nhiều bài báo về thời trang, thể thao, hình tượng hay biểu tượng phổ biến. Tạp chí này thường xuyên sử dụng hình ảnh khỏa thân hấp dẫn và mang tính nghệ thuật của phái đẹp ở trang bìa nhằm thu hút độc giả.

Playboy cũng là cái nôi thúc đẩy, lăng-xê sự nghiệp của hàng ngàn người mẫu trong những năm qua, và một số cựu người mẫu đã đồng ý để nhiếp ảnh gia Nadav Kander chụp lại loạt hình ảnh mới, nhằm hội ngộ,  ôn lại kỷ niệm lần đầu tiên họ xuất hiện trên tạp chí lừng danh này cách đây hơn 60 năm.

Sau ngần ấy thời gian, tuy ai nấy đều sắp bước qua tuổi lục tuần, làn da đã hằn dấu vết thời gian nhưng những người mẫu Playboy một thời vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi giữ được dáng vẻ hấp dẫn, thần thái kiêu sa cũng như nét quyến rũ mà cách đây 6 thập kỷ, họ từng khiến hàng triệu cánh mày râu trên toàn thế giới phải điên đảo.

 Helena Antonaccio từng xuất hiện gợi cảm trên các trang tạp chí Playboy từ năm 1969. Đến nay, tuy đã 65 tuổi nhưng bà vẫn giữ được cơ thể săn chắc, nuột nà đáng ngưỡng mộ.
Helena Antonaccio từng xuất hiện gợi cảm trên các trang tạp chí Playboy từ năm 1969. Đến nay, tuy đã 65 tuổi nhưng bà vẫn giữ được cơ thể săn chắc, nuột nà đáng ngưỡng mộ.
Cựu người mẫu Dolores Del Monte (82 tuổi) từng làm nhiều người mê mệt khi xuất hiện trên số tạp chí Playboy tháng 3/1954 bởi gương mặt xinh đẹp và đường cong cơ thể tuyệt đẹp.
Cựu người mẫu Dolores Del Monte (82 tuổi) từng làm nhiều người mê mệt khi xuất hiện trên số tạp chí Playboy tháng 3/1954 bởi gương mặt xinh đẹp và đường cong cơ thể tuyệt đẹp. Nghề nghiệp chính của bà là một chuyên viên quan hệ công chúng (PR).
Là gương mặt của tạp chí Playboy số ra tháng 2/1976, nay tuy đã ở tuổi 59, song Laura Aldridge vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng và thần thái đậm chất mẫu.
Là gương mặt của tạp chí Playboy số ra tháng 2/1976, nay tuy đã ở tuổi 59, song Laura Aldridge vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng và thần thái đậm chất mẫu. Đó là điều dễ hiểu bởi hiện bà là một stylist kiêm chuyên viên thiết kế.
Janet Lupo (64 tuổi) nhưng vẫn khá sexy, không thua kém gì phong cách của bà cách đây hơn 40 năm khi trở thành gương mặt của số tạp chí Playboy tháng 11/1975. Giờ bà đang là một doanh nhân bất động sản thành đạt.
Janet Lupo đã 64 tuổi nhưng vẫn khá sexy, không thua kém gì phong cách của bà cách đây hơn 40 năm khi trở thành gương mặt của số tạp chí Playboy tháng 11/1975. Giờ bà đang là một nhà thầu và doanh nhân bất động sản thành đạt.
Candace Jordan (60 tuổi) nhưng vẫn giữ được phong thái đầy tự tin nhờ cặp chân dài và đôi mắt xanh cuốn hút người đối diện. Bà từng được Playboy gọi tên ở tạp chí số tháng 12/1979.

Candace Jordan (60 tuổi) nhưng vẫn giữ được phong thái đầy tự tin nhờ cặp chân dài và đôi mắt xanh cuốn hút người đối diện. Bà từng được Playboy gọi tên ở tạp chí số tháng 12/1979.

Giống như người đồng nghiệp Dolores Del Monte, Candace Jordan hiện là một chuyên viên quan hệ công chúng.

Marilyn Cole Lownes vẫn sexy khó cưỡng ở tuổi 65 với bộ ngực và đôi chân vô cùng gợi cảm. Xuất hiện trên số tạp chí tháng 1/1972, bà đã mê hoặc vô khối cánh mày râu bởi bộ ngực gợi cảm và thân hình bốc lửa. Và cho đến nay, dường như độ nóng bỏng và hấp dẫn ấy cũng chẳng bị mai một đi là mấy.
Marilyn Cole Lownes vẫn sexy khó cưỡng ở tuổi 65. Xuất hiện trên số tạp chí tháng 1/1972, bà đã mê hoặc vô khối cánh mày râu bởi bộ ngực gợi cảm, đôi chân dài miên man cùng một thân hình bốc lửa. Và cho đến nay, dường như độ nóng bỏng và hấp dẫn ấy của bà cũng chẳng bị mai một đi là mấy. Ngoài công việc là người mẫu, Marilyn Cole Lownes còn từng là một nhà báo.

Ngọc Linh (Theo Boredpanda)


Ý kiến bạn đọc