Hoa hậu Bản sắc Việt: Ai sẽ lên ngôi Hoa hậu trong 5 cô gái này?

08:28, 05/08/2016
|

(VnMedia) - Teresa Trần, Võ Quỳnh Giao, Tuyết Anh, Ngọc Quý và Thu Ngân là 5 cô gái đang được săn đón và đánh giá khá cao trong số 40 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt năm nay.

Là một trong ba thí sinh đoạt các giải phụ đầu tiên tại đêm bán kết thế giới diễn ra tại FLC Quy Nhơn, Người đẹp Biển Nguyễn Thị Tuyết Anh (SBD 151) có lợi thế là được cộng 2 điểm vào kết quả chung cuộc.

Tuyết Anh
Tuyết Anh

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m75 cùng số đo 3 vòng chuẩn 84 – 60 – 90 cùng gương mặt sang, ăn ảnh, đó là những điểm cộng khác cho cô gái 19 tuổi này. Có vẻ đẹp khá lý tưởng, tuy vậy, cô gái vừa nhận danh hiệu Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt chưa từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nào trước đó, vì muốn dành nhiều thời gian cho việc học.

“Hàng tuần, em vẫn dành khoảng 3 tiếng để đọc sách. Em muốn trở thành giáo viên dạy tiếng Nhật, đúng với chuyên ngành đang theo học”, người đẹp biển đang là sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, bày tỏ.

Cũng như Tuyết Anh, Thu Ngân (SBD 354) có lợi thế với hai điểm được cộng thêm nhờ đoạt giải phụ Người đẹp ảnh. Đối với các nhiếp ảnh gia cũng như nhiều người theo dõi cuộc thi, Thu Ngân là một gương mặt có đẹp cuốn hút, thần thái rạng rỡ.

Thu Ngân
Thu Ngân

Trước khi đến với Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Thu Ngân trở nên nổi bật với thành tích học tập tốt và những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa ở trong và ngoài nước. Hiện là sinh viên ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ, Thu Ngân về nước dự thi với sự chuẩn bị một cách chỉn chu cả về ngoại hình, trí tuệ, sự hiểu biết và nhiệt huyết.

Bên cạnh sự tự tin, lối biểu cảm chuyên nghiệp trong các shoot hình, Thu Ngân rất tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi. Rõ ràng cô gái sinh năm 1996 này là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi đề cao vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ thời hội nhập.

Cô sinh viên năm 3 ngành thiết kế thời trang đại học Hoa Sen (TP.HCM) có lẽ là thí sinh tự tin và có phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhất trong “top 40”. Có được điều này là nhờ Ngọc Quý (SBD 362) từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó như Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là người đẹp này đã đoạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Ngọc Quý
Ngọc Quý

Tiếp tục đến với cuộc thi nhan sắc lớn là Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, rõ ràng, Phạm Thị Ngọc Quý đang thể hiện quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Điều này với cô gái sinh năm 1995 là có cơ sở khi đáp ứng được tiêu chuẩn về hình thể khắt khe của những cuộc thi sắc đẹp ngoài biên giới đất nước. Chiều cao 1m76, nặng 59kg, số đo ba vòng 76-64-93 cùng gương mặt có những đường nét hài hòa của Ngọc Quý được coi là khá chuẩn để tham gia những cuộc thi quốc tế.

Teresa Trần
Teresa Trần

Được cho là có gương mặt mộc giống với Trương Tử Lâm (Hoa hậu thế giới năm 2007), cô gái sinh năm 1997 Teresa Trần hiện sống tại Mỹ cũng đang dần chứng tỏ mình là một cái tên đáng được nhắc tới.

Điểm thu hút ở vẻ bề ngoài của Teresa Trần (SBD 030) đó chính là khuôn mặt thanh tú, nụ cười quyến rũ đầy tự nhiên. Lần đầu tiên có mặt ở một cuộc thi nhan sắc, ban đầu việc làm quen với các phần trình diễn quả là một thử thách đối với cô, tuy nhiên bằng sự nỗ lực nghiêm túc, càng ngày Teresa Trần đang cho thấy sự tự tin của bản thân trước các phần thi. Dù không có nhiều thời gian ở Việt Nam, nhưng Teresa Trần cũng bày tỏ luôn cố gắng giữ gìn nét đẹp truyền thống của người con gái Việt. Chuyến trở về này với cô ngoài ý nghĩa của cuộc thi còn là sự trở về với nguồn cội, quê hương, đất nước mà nhiều năm qua cô đã xa cách.

Võ Quỳnh Giao
Võ Quỳnh Giao

Võ Quỳnh Giao (SBD 016) có thể là “ẩn số” lớn nhất của vòng chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. Xuất hiện khá lặng lẽ, nhưng với nhiều người theo dõi cuộc thi, cô lọt vào “tầm ngắm” vì vẻ đẹp cuốn hút vừa cổ điển vừa hiện đại.

Cô gái đến từ Mỹ có khả năng thay đổi bản thân rất tốt trước mỗi phần trình diễn hay trước ống kính. Chiều cao 1,76m, nặng 50kg, đôi chân thon dài giúp cho vóc dáng của Quỳnh Giao cực cân đối khi đi cùng số đo 3 vòng khá hoàn mỹ là 82-62-92.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt. Đêm chung kết hoành tráng, lộng lẫy sẽ diễn ra vào 20h ngày 7/8 tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), được truyền hình trực tiếp trên VTV1. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc