Giọng ca 17 tuổi Minh Như trở thành Quán quân X-Factor mùa 2

10:34, 22/08/2016
|

(VnMedia) - Sau một hành trình dài với các vòng thi Hội ngộ, Lộ diện, Tranh đấu và các đêm liveshow Chặng đua khắc nghiệt, top 5 thí sinh xuất sắc nhất là Trần Minh Như, Trương Kiều Diễm, Đặng Tuấn Phương, nhóm SGirls và nhóm The Wings đã cùng nhau tranh tài trong đêm thi Chung kết X-Factor - Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2.

Kết quả, ngôi vị Quán quân của cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 thuộc về thí sinh Trần Minh Như (Team HLV Hồ Quỳnh Hương). Các thí sinh còn lại đoạt vị trí Á quân lần lượt từ cao đến thấp là Trương Kiều Diễm, Đặng Tuấn Phương, nhóm The Wings và nhóm SGirls.

Cô bé 17 tuổi Trần Minh Như đã xuất sắc trở thành quán quân X-Factor mùa 2
Cô bé 17 tuổi Trần Minh Như đã xuất sắc trở thành quán quân X-Factor mùa 2

Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt ở chặng đường cuối cùng, các thí sinh đã phải trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình ở mỗi đêm thi. Mỗi thí sinh với những khả năng riêng cùng với sự dìu dắt tận tình của các Huấn luyện viên đã giúp họ để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng. Các thí sinh đã thật sự tỏa sáng với tài năng và niềm đam mê ca hát của mình để đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, cảm xúc và bùng nổ nhất.

Minh Như
Minh Như
Trương Kiều Diễm
Trương Kiều Diễm
Tuấn Phương
Tuấn Phương

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh thể hiện một ca khúc đơn ca. Trương Kiều Diễm phát huy lợi thế của một thí sinh đa năng với khả năng hát và sáng tác. Cô tiếp tục thể hiện một bài hát do chính mình chắp bút mang tên Đôi cánh; Tuấn Phương thể hiện đầy ma mị nhạc phẩm Độc đạo với giọng hát tốt cùng với phần kỹ thuật được xử lý tinh tế và khéo léo; Minh Như khoe giọng hát “khủng” qua mashup Focus & Problem. Với giọng hát “khủng”, giọng ca 17 tuổi đã khiến khán giả dành không ngớt những tràng pháo tay cổ vũ. Bên cạnh đó, Minh Như còn tự tin thể hiện phong cách trình diễn chuyên nghiệp và cuốn hút hơn qua những bước nhảy uyển chuyển và thần thái biểu diễn trên sân khấu.

Nhóm Sgirls bùng nổ với mashup Sài Gòn Hà Nội & Hồ Gươm sáng sớm, còn nhóm The Wings khấy động không khí với Tôi là ngôi sao. Cả hai nhóm đã phát huy lợi thế của mình với phần hát kết hợp với vũ đạo máu lửa.

nhóm The Wings
Nhóm The Wings
Nhóm Sgirls
Nhóm Sgirls

Ngoài ra, các thí sinh còn có sự kết hợp với các Huấn luyện viên qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng. Trương Kiều Diễm cùng với nữ Diva Thanh Lam hòa giọng qua bài hát Ôi quê tôi đậm chất dân gian đương đại. Tiết mục này còn có sự hỗ trợ của hai thí sinh Adam và Thanh Thảo. Tất cả đã cùng nhau mang đến một phần hòa giọng thăng hoa trong đêm Chung kết.

Đặng Tuấn Phương và Divo Tùng Dương kết hợp ăn ý với mashup Con cò và Quê nhà; Minh Như cùng với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương song ca hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ giám khảo mang tên Có nhau trọn đời và Anh. Nhóm The Wing cùng với các cô nàng của nhóm SGirl đã kết hợp cùng với nhạc sĩ Dương Khắc Linh qua hai ca khúc We don’t talk anymore và Con đường tôi.

HLV Dương Khắc Linh và nhóm The Wings
HLV Dương Khắc Linh và nhóm The Wings
HLV Hồ Quỳnh Hương song ca cùng học trò Minh Như
HLV Hồ Quỳnh Hương song ca cùng học trò Minh Như
HLV Tùng Dương và Tuấn Phương
HLV Tùng Dương và Tuấn Phương
HLV Thanh Lam và Trương Kiều Diễm
HLV Thanh Lam và Trương Kiều Diễm

Về phần khách mời, có sự xuất hiện đặc biệt của nữ danh ca Thanh Hà với phần thể hiện đầy sâu lắng nhưng không kèm phần mãnh liệt và da diết với Khi em đã yêu. Tiếp đến, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khấy động không khí với bản hit “mới toanh” lần đầu tiên được cô thể hiện với tên gọi Keep me in love. Phần biểu diễn của nữ giám khảo The Face đã “đốt cháy” sân khấu và khép lại trọn vẹn đêm thi.

Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo bốc lửa trong đêm chung kết

Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo bốc lửa trong đêm chung kết

Adam
Adam

Thanh Lam, Kiều Diễm và Adam

Thanh Lam, Kiều Diễm và Adam

Như vậy, hành trình tìm kiếm Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 đã khép lại, những cơ hội mới sẽ mở ra cho các giọng ca tiềm năng và xuất sắc. Ước mơ chạm tay đến con đường ca hát chuyên nghiệp đã rộng mở chào đón họ trên bước đường sau này.

P.V (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)


Ý kiến bạn đọc