Đến Đà Nẵng để hoà mình vào âm nhạc EDM sôi động

06:27, 01/08/2016
|

(VnMedia) - Giới mộ điệu Underground tại Đà Nẵng hẳn sẽ "phát cuồng" với thông tin 2 nhóm DJ hàng đầu Việt Nam sẽ lần lượt xuất hiện trong "Sắc màu nhiệt đới". SpaceSpeakers và 1900 Le Thêatre sẽ có lần đầu "chào sân" với đầy đủ thành viên tại Đà Nẵng, trong khuôn khổ festival hoành tráng Cocofest.

Nhắc tới SpaceSpeakers, giới trẻ sẽ nhớ ngay tới nhóm nhạc Underground lừng lẫy bậc nhất Hà Thành, với các thành viên thuộc hàng "siêu sao" trong giới. Nói không quá lời, SpaceSpeakers từng quy tụ số lượng "sao" underground khủng nhất, từ nhóm trưởng Hoàng Toulliver cho tới Justa Tee, Kimmese, Andree, Ứng Duy Kiên, Li'l Knight, Soobin… Đây cũng là "bệ phóng" để hàng loạt ngôi sao trẻ vụt sáng và trở thành thần tượng của giới trẻ.

SpaceSpeakers
SpaceSpeakers

Vẫn trung thành với xu hướng R'nB và những bản dustep sôi động, những màn trình diễn của Space Speaker từng khiến khán giả "thăng hoa" tột bậc bởi màn hòa âm phối khí siêu ấn tượng. Hiện tại,  SpaceSpeakers còn biến hóa hơn nữa với các thể loại âm nhạc khác nhau, nhằm mang lại sự mới lạ và hiện đại cho những màn trình diễn của mình. Không phải ngẫu nhiên mà  SpaceSpeakers luôn là một "tượng đài" trong giới underground, khi mà ảnh hưởng của ban nhạc đình đám đang không thua kém bất cứ một ban nhạc nào trong V-biz. Sự có mặt của  SpaceSpeakers tại "Sắc màu nhiệt đới" lần này sẽ là lời đảm bảo bằng vàng cho sự thăng hoa "hết nấc" của từng khán giả có mặt trong đêm nhạc!

Hoàng Touliver, thủ lĩnh của SpaceSpeakers chia sẻ rằng, Đà Nẵng là mảnh đất giải trí yêu thích của khán giả cả nước, vì vậy mà các thành viên đều không tránh khỏi những hồi hộp trong lần “kéo quân” đông đủ tới Đà Nẵng tại Cocofest. Anh cũng cho rằng Cocofest vào những ngày cuối tháng 8 sắp tới sẽ trở thành hoạt động thường niên tại thành phố biển xinh đẹp.

1900 Le Théâtre
Nhóm DJ 1900 Le Théâtre

Nhóm DJ 1900 Le Thêatre cũng đã quá quen thuộc với giới mộ điệu undergroud Hà Thành. Từng là chủ nhân của những đêm diễn kín đặc người, 1900 Le Thêatre ghi điểm bằng dòng nhạc EDM sôi động, phong cách biểu diễn hết mình và khả năng đốt cháy bầu không khí tại mọi điểm diễn.

Những chàng DJ từng làm nên danh tiếng lẫy lừng của 1900 Le Thêatre sẽ mang bầu không khí cuồng nhiệt quen thuộc của tụ điểm âm nhạc số 1 Hà thành lên sân khấu festival Đà Nẵng! Không cần phải lặn lội tới tận thủ đô để chứng kiến những siêu sao trong giới underground Việt, bởi họ đã lên đường tới với Đà Nẵng để đốt cháy đêm "Sắc màu nhiệt đới". Với sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc đình đám nhất của giới underground Hà Nội, người hâm mộ Đà Nẵng có quyền hi vọng vào một đêm "mất ngủ" cùng thứ âm nhạc lôi cuốn và cá tính đang khiến giới trẻ "phát cuồng"! 

Ngoài 1900 Le Thêatre và Space Speaker, vẫn còn có hàng loạt nghệ sĩ, ngôi sao tới từ khắp Á, Âu và Việt Nam góp mặt trong buổi trình diễn quy mô sắp tới. Vô vàn những cá tính âm nhạc hiện đại và trẻ trung sẽ biến "Sắc màu nhiệt đới" thành một đại tiệc âm nhạc không chỉ dành cho giới trẻ, mà còn là một dấu ấn đáng nhớ cho festival Cocofest lần đầu tiên diễn ra tại Đà thành. 

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc