Ca sỹ Thu Minh công khai người tố "lừa đảo trăm tỷ"

10:46, 06/08/2016
|

Mới đây, trên fanpage cá nhân, ca sĩ Thu Minh đã đăng tải thông báo đã tìm ra kẻ chủ mưu tung tin đồn vô căn cứ rằng vợ chồng Thu Minh trốn nợ, bôi nhọ gia đình cô.

Thu Minh cho biết, người này tên Nguyễn Tuấn Anh Hào (sinh năm 1995), sống tại TP.HCM, cũng là chủ tài khoản facebook Nguyễn Tuấn Anh Hào. Thu Minh cho hay sẽ tiếp tục đề nghị cơ quan chức năng khởi tố nhân vật này. Người này đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin bôi nhọ nữ ca sĩ.

Ca sĩ Thu Minh cho biết, cô sẽ đề nghị khởi tố người tung tin đồn rằng vợ chồng cô trốn nợ
Ca sĩ Thu Minh cho biết, cô sẽ đề nghị khởi tố người tung tin đồn rằng vợ chồng cô trốn nợ

Hiện tại, Giám khảo Vietnam Idol 2016 và luật sư đang làm việc với cơ quan chức năng yêu cầu xoá bỏ tất cả những thông tin vu khống bịa đặt và các bài báo có liên quan đưa tin thiếu căn cứ quy chụp tội lừa đảo cho cô.
 


Trước đó, ngày 28/7, một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh một nhóm người đứng trước biệt thự của Thu Minh và chồng Tây, trên xe có treo banner yêu cầu vợ chồng Thu Minh trả nợ.

Người này viết: "Ca sĩ Thu Minh và chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam! Và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ". Không chỉ vậy, tài khoản facebook này còn khẳng định, vì nợ nần nên vợ chồng Thu Minh phải sống cảnh "trốn chui trốn lủi".

Tuy nhiên, trước tin đồn trốn nợ, ca sĩ Thu Minh tỏ ra khá bình thản và phủ nhận tin đồn này. Cô vẫn xuất hiện trong họp báo và trên sóng truyền hình trực tiếp chương trình Vietnam Idol để khẳng định rằng mình không "trốn chui lủi" như lời tố này.


Ý kiến bạn đọc