Bất ngờ trước 23 nhân cách của tài tử James McAvoy

13:29, 02/08/2016
|

(VnMedia) - Nam tài tử James McAvoy sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong bộ phim kinh dị với việc hóa thân vào nhân vật có 23 tính cách.

Sau thành công vang dội của hàng loạt bom tấn như: Paranormal Activity, Insidious, The Purge và mới đây nhất là The Visit, trong năm 2017 tới đây, các nhà làm phim của Blum Productions sẽ tiếp tục chiêu đãi các fan của thể loại phim kinh dị bằng một dự án mới toanh, mang tên Spit (Tách biệt).

5720_TP_00035R.jpg
James McAvoy

Nội dung phim xoay quanh Kevin – một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể.  Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Tách biệt có sự tham gia của tài tử James McAvoy, ngôi sao đang hot của điện ảnh thế giới và là người rất thành công với vai diễn Giáo sư Charles Xavier trong serie phim X-men, Antonement, Filth, Victor Frankenstein..., cùng dàn diễn viên trẻ triển vọng gồm Anya Taylor-Joy (The Witch, Viking Quest), Harley Lu Richardson (The Last Suvivors, The Bronze, Escape From Polygamy), Jessica Sula (Honeytrap, Skins – TV series). 

Màn thể hiện của James McAvoy với những nhân cách khác nhau như trong vai một phụ nữ hay trong vai một cậu bé 9 tuổi qua những phân đoạn trailer đảm bảo cho khán giả một “Split” rất riêng biệt.  Sự kịch tính, bất ngờ cùng những cảnh quay dồn dập đến thót tim cũng là điểm mấu chốt khiến bộ phim này được kỳ vọng sẽ trở thành một bộ phim rất đáng mong chờ dành cho những fan ruột của dòng phim kinh dị trong tháng đầu tiên của năm 2017.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Night Shyamalan (The Sixth Sense, Unbreakable, Signs) và đạo diễn Jason Blum (The Purge and Insidious series, The Gift) trên hàng ghế chỉ đạo, cùng ekip đã tạo nên thành công cho The Visit năm 2015, bao gồm nhà sản xuất Marc Bienstock và bộ đôi Ashwin Rajan - Steven Schneider trong vai trò điều hành sản xuất cho bộ phim. Tách biệt dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/01/2017.


Ý kiến bạn đọc