Thảo Nhi đưa hit "Anh cứ đi đi" lên sân khấu Vietnam Idol

06:20, 22/07/2016
|

(VnMedia) - Quán quân Học viện Ngôi sao quyết tìm sự bứt phá cho mình trên sân khấu Vietnam Idol khi chọn hit "Em cứ đi đi" để trình diễn trong liveshow "Tự tin tỏa sáng".

Kết thúc vòng Studio đầy căng thẳng và kịch tính, Janice Phương, Việt Thắng, Thảo Nhi, Tùng Dương, Y Lux, Bá Duy, Trà My, Minh Trị, Thanh Huyền và Quang Đạt đã ghi tên mình vào vòng Gala, chính thức bắt đầu cuộc đua mới chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc 2016. 

Thảo Nhi mang hit
Thảo Nhi mang hit "Anh cứ đi đi" lên sân khấu

Với chủ đề “Tự tin toả sáng”, việc lựa chọn ca khúc phù hợp với quãng giọng và làm nổi bật cá tính âm nhạc của mình là điều không hề dễ dàng. Với Thảo Nhi, cô nàng đã mất khá nhiều ngày để quyết định thể hiện bản hit “Anh cứ đi đi” trong đêm thi quyết định này.

“Anh cứ đi đi” có thể nói là ca khúc có rất nhiều bản cover nhất hiện nay, nên thật sự Nhi cũng rất đắn đo. Nhi cũng đã mất khá nhiều thời gian để thuyết phục Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và chị Thu Minh để có cơ hội trình diễn bài hát này trên sân khấu trực tiếp của Vietnam Idol (Cười). Nhi rất hy vọng “Anh cứ đi đi” phiên bản Thảo Nhi sẽ được mọi người ủng hộ và yêu mến”, Thảo Nhi chia sẻ.

Trong khi đó, cô gái gây ấn tượng mạnh ở vòng Studio 2 dành cho top 6 nữ - Janice Phương cũng bật mí về ca khúc mình sẽ thể hiện ở vòng thi này: “Hiện tại Janice vẫn còn lâng lâng hạnh phúc vì những tình cảm mà ban giám khảo lẫn khán giả dành cho mình sau đêm thi vừa rồi. Để đáp lại sự yêu mến này, Janice đang cố gắng tập luyện bài hát mới mà Janice rất yêu thích để gửi tặng khán giả. Bật mí một chút là ca khúc vô cùng sôi động và máu lửa nhưng còn tiếng Anh hay tiếng Việt thì mọi người hãy đoán và theo dõi Gala sắp tới để biết câu trả lời nhé”.

Janice Phương có thể sẽ hát tiếng Việt?
Janice Phương có thể sẽ hát tiếng Việt?

Cùng với Thảo Nhi và Janice Phương, Việt Thắng, Tùng Dương, Y Lux, Bá Duy, Trà My, Minh Trị, Thanh Huyền và Quang Đạt cũng đang ráo riết tập luyện để tự tin toả sáng trong đêm thi tới. Gala 1 chủ đề “Tự tin toả sáng” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 thứ Sáu, Ngày 22/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc