Thành Long hé lộ cảnh mạo hiểm trong bộ phim ấp ủ 25 năm

08:27, 07/07/2016
|

(VnMedia) - "Skiptrace - Tẩu thoát ngoạn mục" - bộ phim được ngôi sao võ thuật Thành Long ấp ủ 25 năm qua vừa hé lộ nhật ký phim trường ngoạn mục.

Không hổ danh là ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc, Thành Long tiếp tục làm người xem phải kinh ngạc xen lẫn thán phục với nhật kí phim trường "Skiptrace - Tẩu thoát ngoạn mục" vừa được giới thiệu. Một điều đặc biệt ít ai ngờ, kịch bản bộ phim đã được nam tài tử lên kế hoạch suốt 25 năm, bằng tài năng & niềm đam mê dành cho võ thuật & điện ảnh, Thành Long cùng với ê kíp Thành Gia đã xây dựng & thực hiện nên những thước phim đầy kịch tính, hấp dẫn và thậm chí nguy hiểm đến tính mạng, hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu dòng phim hài hành động.

Đoạn clip ngắn hé lộ hậu trường các pha hành động và trong đó ngôi sao kì cựu hơn 60 tuổi chính là người liều lĩnh thực hiện tất cả những pha nguy hiểm này mà không cần đến người đóng thế. Xuyên suốt hành trình tẩu thoát trải dài từ sa mạc Gobi đến những hiện trường đầy khói lửa hay giữa thiên nhiên khắc nghiệt,Thành Long khiến khán giả phải ngả mũ thán phục khi liên tục lăn xả vào những màn đối đầu nghẹt thở bằng tay không hoặc sử dụng vũ khí sắc bén, treo mình trên không trung, vật lộn với dòng nước xoáy lạnh buốt… Ông cũng nhận xét “Lạnh, chịu khổ, bị thương là công việc thường ngày của tôi".

Đặc biệt, lồng vào những cảnh mạo hiểm đó là những màn “tấu hài” đặc trưng của tài tử cùng bạn diễn làm mãn nhãn người xem cả về kĩ xảo võ thuật lẫn nội dung hài hước, như thông điệp làm phim được chia sẻ bởi chính Thành Long “Phim hành động hài là để khán giả quên đi bạo lực. Đây là con đường từ trước đến nay của tôi". 

Những màn tấu hài không thể thiếu trong phim của Thành Long
Những màn tấu hài không thể thiếu trong phim của Thành Long

Được ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng và sự hy sinh vì nghệ thuật, Thành Long còn được khắc hoạ là một người giàu tình cảm và tận tình quan tâm đối với ê-kip làm phim thông qua những chi tiết được chia sẻ ở phần sau. Vẫn với sự hài hước vốn có, Thành Long góp phần tạo nên không khí vui vẻ tại trường quay, giúp đỡ và đối xử chân thành với những người đã đồng hành cùng ông suốt bao năm qua và không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ ông hoàn thành “một tâm nguyện 25 năm". 

"Skiptrace - Tẩu thoát ngoạn mục" khởi chiếu tại các rạp vào ngày 22/7/2016.


Ý kiến bạn đọc