Phù thủy âm nhạc của Lady Gaga mix nhạc cho single của Tia Hải Châu

14:40, 07/07/2016
|

(VnMedia) - Gần 2 năm “im hơi lặng tiếng” để chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc, ngày 07/07/2017 – nữ ca sĩ Tia Hải Châu đã chính thức quay trở lại đầy ngoạn mục với single “Wasted” được viết bởi “Hitmaker” người Canada - Adam H. Hurstfield (đồng sáng tác Elise Estrada, Marten Tromm) dành riêng cho cô.

Ca khúc “Wasted” được viết bởi một nhạc sĩ nổi tiếng người Canada – Adam H.Hurstfield, anh là một trong những “Hit maker” của thị trường nhạc US-UK. Đặc biệt, ca khúc được mix bởi Orlando Calzada - người đã chiến thắng Grammy Award năm 2001 cho ca khúc “Survivor” (Destiny’s Child) và tạo ra không ít những bản mix tuyệt vời cho One Direction, Katy Perry hay Lady Gaga... Ngoài ra ca khúc còn được master bởi Larry Lachmann, nổi tiếng với những bản master cho Whitney Houston, John Legend...

“Wasted” là một ca khúc nhạc Pop nói về sự nổi loạn trong tình yêu ở tuổi trẻ, đầy năng lượng, lý tưởng và tràn trề nhiệt huyết khi yêu. Trong ca khúc là hình ảnh một cô gái trẻ đầy tự tin và sự cao ngạo nhưng gặp phải một chàng trai “văn phòng” vốn không phải “tuýp” người lý tưởng của mình, và đó cũng là cách bắt đầu câu chuyện tình yêu của cặp đôi trái ngược này. Chính nhờ nhiệt huyết và sự chân thành đã giúp chàng trai bất ngờ chinh phục được cô nàng khó tính và điều đó phần nào lột tả được những thử thách những người trẻ đều sẽ gặp phải khi bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ.

Tia Hải Châu chia sẻ “Ngay từ lần đầu tiên nghe demo của ca khúc "Wasted", Tia đã thấy đây là một bài hát rất hay, rất có sức hút. Với giai điệu bắt tai, có phần nổi loạn với ý tưởng đầy táo bạo, bài hát đã khiến Tia cảm thấy thật sự rất hạnh phúc khi được sở hữu và thể hiện một ca khúc đầy cá tính và chuyên nghiệp như vậy. Ngoài ra đây cũng là một thử thách ca khúc cực kì “khó nhằn” cho TiA khi phải trình diễn những nốt cao, nốt căng mà vẫn phải thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và quyết liệt trong giọng hát”.

Bên cạnh đó nhạc sĩ người Canada - Adam H.Hurstfield cũng dành lời khen “có cánh” cho cô ca sĩ trẻ Tia Hải Châu trong một bài viết cá nhân của cô: “I’m so exited for the world to hear you!!!!! You sound so good Tia! Such a pleasure producing you! Let’s make some more hits soon!!!!”. (Tạm dịch: Tôi rất phấn khởi để cả thế giới lắng nghe em! Giọng hát của em thật sự rất tốt đó Tia! Quả là một vinh dự khi sản xuất âm nhạc cùng em. Chúng ta hãy nhanh chóng làm ra thêm nhiều bản Hit hơn nữa nào!)

Có thể nói “Wasted” không chỉ là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của Tia Hải Châu mà còn đánh dấu cho sự kiện hợp tác âm nhạc quốc tế với những tên tuổi “lão làng” trong thị trường âm nhạc US-UK.


Ý kiến bạn đọc