Nóng bỏng nhan sắc ứng viên Hoa hậu Bản sắc Việt

06:33, 06/07/2016
|

(VnMedia) - Top 12 thí sinh phía Bắc lọt chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đang có những ngày học kỹ năng cơ bản đầy thiết thực cho chặng đường cạnh tranh kịch tính sắp tới. Với thành tích học tập đáng nể, sự tự tin trên sân khấu, Top 12 đều có những thế mạnh riêng khiến đối phương phải dè chừng.

Á hậu Quý bà Thu Hương đào tạo kỹ năng cho các thí sinh
Á hậu Quý bà Thu Hương đào tạo kỹ năng cho các thí sinh

Với phần đào tạo kỹ năng của Á hậu Quý bà Thu Hương, Top 12 thí sinh đã bước vào khóa đào tạo với những kỹ năng cơ bản như: cách giao tiếp giữa các người đẹp với nhau, giao tiếp với người khác trong suốt hành trình cuộc thi cũng như ngoài đời sống hàng ngày, thần thái gương mặt khi trình diễn trên sân khấu, trước ống kính, cách vẫy chào khán giả… Đó là tất cả những kinh nghiệm quý báu trong việc giữ gìn hình ảnh Hoa hậu đối với các người đẹp khi họ đã bước vào vòng thi cuối cùng của cuộc thi và trở thành một trong những đại diện nhan sắc điển hình của cuộc thi.

Các thí sinh được thư giãn bên lề cuộc thi
Các thí sinh được thư giãn bên lề cuộc thi

Top 12 thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng và một bảng thành tích học tập khá đáng nể. 

Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 080) là thí sinh đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên năm 4 ngày Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại Thương. Người đẹp 22 tuổi sở hữu gương mặt đậm chất Á đông với sống mũi cao, cằm V-line, chân mày thanh tú. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, người đẹp Hà thành còn sở hữu thành tích học tập “khủng” với điểm Ielts 8,5 và có niềm đam mê trong việc tìm hiểu các nền văn minh cổ đại.

Người đẹp đến từ thành phố Hoa phượng đỏ Bùi Khánh Linh (SBD 137) sở hữu chiều cao 1.68 với số đo 3 vòng 79-61-87, cô vừa tốt nghiệp Đại học Thương mại, ngành Quản trị thương hiệu. Đến với cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Khánh Linh gây ấn tượng với gương mặt sáng và nụ cười duyên dáng, làn da trắng, thân hình thon gọn.

Phạm Thúy Hằng (SBD 078) là gương mặt được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Nữ sinh Hồ Ngọc Huyền (SBD 081) đến từ Hà Nội hiện đang là sinh viên năm 2 khoa tiếng Nga, Đại học Hà Nội. Cô nằm trong top các thí sinh có chiều cao ấn tượng 1,74 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 82 - 63 - 92. Hồ Ngọc Huyền sở hữu khuôn miệng rộng, đôi mắt biết cười toát lên nét đẹp kiêu sa, đài các.

Một trong những thí sinh được đánh giá rất cao tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 là người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SBD 088). Người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng với chiều cao nổi bật 1,75 m và vẻ đẹp tây hóa hiện với cặp đùi mật ong săn chắc, khỏe khoắn, đôi môi dày đầy đặn, sexy. 

Thí sinh sở hữu chiều cao nổi trội nhất cuộc thi tới 1m81 là Bùi Thị Thảo Phương (SBD 089). Người đẹp đến từ Ninh Bình vốn là người mẫu nên cô khá tự tin trong phần trình diễn trên sân khấu. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm thứ 3 khoa Marketing ĐH Thương Mại.

Người đẹp 21 tuổi Bùi Lan Anh (SBD 104) hiện là sinh viên năm thứ 3 khoa Toán - Lý, CĐ Sư Phạm Vĩnh Phúc. Lan Anh có chiều cao 1,70 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 78 - 60 – 88. Nét đẹp dịu dàng, trong sáng cùng tính cách thân thiện là điểm thu hút của người đẹp.

Bùi Hoài Thương (SBD 115) đến từ Hà Nội vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ĐH Công nghệ và Kinh doanh HN. Người đẹp 23 tuổi cao 1,74 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 81 - 59 – 90. Nguyễn Thị Hoài Linh (SBD 118) là thí sinh đến từ Quảng Ninh hiện đang là học viên công ty giải trí – thời trang KH.Chính vì vậy kỹ năng catwalk, sải bước trên sân khấu là điểm mạnh của Hoài Linh.

Phạm Thúy Hằng (SBD 078) là gương mặt được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Người đẹp 23 tuổi hiện đang sống ở Đức, theo học ngành Quản trị khách sạn tại trường Đại học BHMS, thành phố  Luzern, Thụy Sỹ.

Trong 12 người đẹp lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Đỗ Hương Ly (SBD 108) sinh 1995 đến từ Thanh Hóa luôn khiến người khác phải chú ý bởi có khuôn mặt hao hao nữ ca sĩ Lệ Quyên. Cô mang nét đẹp dịu dàng, thuỳ mị và sở hữu một khuôn mặt thuần nét Á đông. Đỗ Hương Ly hiện đang là sinh viên ngành Kế Toán – ĐH Thăng Long, Hà Nội. Số đo 3 vòng: 84 – 64 – 89.

Nữ sinh đến từ Hải Phòng Chu Thị Minh Trang (SBD 146) đang theo học tại Khoa Kiến trúc, Đại học Xây dựng. Mặc dù theo học ngành kỹ thuật, chủ yếu dành cho “đấng mày râu”, nhưng tính cách của Minh Trang rất nhẹ nhàng, nữ tính. Điểm nổi trội của Trang là khả năng diễn xuất trước ống kính khá tốt.

Mặc dù thuộc nhóm thí sinh có chiều cao khiêm tốn (cao 1,66 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 84 - 64 - 91), nhưng Bùi Thị Thu Trang (SBD 073) có gương mặt vô cùng khả ái. Nữ sinh dân tộc Mường hiện đang học năm thứ 2 tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. 

Trong những ngày tới, các cô gái sẽ tiếp tục có những hoạt động học tập, trải nghiệm nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất để tham dự đêm thi chung kết sẽ diễn ra tại FLC Sầm Sơn ngày 7/8. Ngoài 12 người đẹp miền Băc, đêm chung kết sẽ còn hội tụ những gương mặt địa diện cho thí sinh miền Nam và thí sinh toàn cầu. Đêm bán kết khu vực phía Nam để tìm ra những gương mặt xuất sắc sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Ý kiến bạn đọc