MC Đỗ Phương Thảo chuẩn bị lên đường tham dự Mrs.Universal 2016

13:42, 21/07/2016
|

(VnMedia) - MC Đỗ Phương Thảo sẽ mang hình ảnh rực rỡ, tươi trẻ và đầy sức sống đến cuộc thi Mrs Universal 2016.

Ngày 18/7, MC Đỗ Phương Thảo nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mrs Universal 2016 - Hoa hậu Quý bà hoàn vũ tại Las Vegas (Mỹ) từ ngày 23/7.

MC Đỗ Phương Thảo
MC Đỗ Phương Thảo

Đây là cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế dành cho tất cả các nữ thí sinh trên toàn thế giới, không phân biệt đã lập gia đình hay chưa. Cuộc thi đã được tổ chức đến lần thứ 5 và nếu Đỗ Phương Thảo nhận lời tham dự, đồng thời được cấp phép tham dự, cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Hiện tại, nữ MC quê ở Củ Chi cho biết cô đã chuẩn bị tâm thái thoải mái nhất cho cuộc thi này vì biết rằng đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm, giao lưu và học hỏi! “Nếu không có gì thay đổi, Thảo sẽ thay mặt phụ nữ Việt Nam thể hiện vẻ đẹp, sự tự tin và tâm hồn người Phụ nữ Việt Nam ngày nay đến bạn bè quốc tế! Thảo vốn không mơ về những viễn cảnh xa xôi, Thảo chỉ yêu thích một cuộc sống đa trải nghiệm để cuộc sống trở nên thú vị và nhiều màu sắc! Mong cả nhà hãy ủng hộ cho Thảo nhé!”, Đỗ Phương Thảo chia sẻ. 

Thư mời của ban tổ chức
Thư mời của ban tổ chức

Đỗ Phương Thảo từng giành giải đồng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình do Đài Truyền hình TP.HCM – HTV tổ chức năm 2007 và bắt đầu theo đuổi nghề MC, tới nay cũng đã gần 10 năm. Bên cạnh công việc của một nữ MC bận rộn, Đỗ Phương Thảo còn là bà chủ của một nhà hàng chuyên các món từ bò tơ, đặc sản của vùng đất Củ Chi quê hương cô đã ra đời. Hiện tại, Đỗ Phương Thảo đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái 2 tuổi.

Điều băn khoăn nhất của Đỗ Phương Thảo ở thời điểm nhận được lời mời tham dự Mrs Universal 2016 đó là việc phải xa con gái trong thời gian không ngắn. Tuy nhiên, nhận được sự động viên của chồng và người thân, Đỗ Phương Thảo cũng đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Đương kim Hoa hậu 2015
Đương kim Hoa hậu 2015

Đỗ Phương Thảo cũng từng chia sẻ “Hãy sống cuộc đời rực rỡ của chim công! Cuộc đời chỉ duy nhất một lần tuổi trẻ nên bằng mọi giá phải sống thật thú vị, thật rực rỡ để khi già có chút gì để nhớ, để tự hào! Tôi yêu hình ảnh của chim công vì đó chính là giấc mơ mà tôi theo đuổi! Rực rỡ, tươi trẻ và đầy sức sống”. Đây cũng là hình ảnh mà nữ MC sẽ mang tới cuộc thi Mrs. Universal 2016 trong những ngày tới đây.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc