Linh Nga kiêu kì trên sân khấu tổng duyệt Hoa hậu Bản sắc Việt

16:40, 31/07/2016
|

(VnMedia)- Sau khi hạ cách xuống sân bay Phù Cát (Bình Định), diễn viên múa Linh Nga cùng vũ đoàn đã có mặt tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn để tổng duyệt chương trình cho đêm bán kết toàn cầu Hoa hậu Bản sắc Việt sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 31/7. Chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Phần trình diễn múa “Mỹ nhân ngư” do Linh Nga và Vũ đoàn Hoa Sen biểu diễn là một trong những tiết mục được chờ đợi trong đêm bán kết toàn cầu. Trong tiết mục này, 40 thí sinh xuất hiện tựa như những nàng tiên cá xuất hiện và cùng nhau thể hiện màn đồng diễn khai mạc trong bộ trang phục lấp lánh chào mừng khán giả.

1
Trên sân khấu tổng duyệt, Linh Nga khoe vẻ đẹp kiêu kỳ của mình trong từng động tác

 

1
Ca sĩ Đinh Hương sẽ trình diễn hai ca khúc “Beautiful my life” và “Crazee” trên nền nhạc sôi động để bắt nhịp cho 40 thí sinh trình diễn trang phục áo tắm.

 

1
Nhóm Oplus cũng sẽ thể hiện hai ca khúc “True Love” và “Who's that girl”

 

1
Trọng Hiếu Idol cùng vũ đoàn cũng khuấy động đêm thi với “Up Town Funk - Con đường tôi”

 

1
Chàng ca sĩ có nụ cười cuốn hút tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc “Bước đến bên anh”.

Đến thời điểm này, các thí sinh và nghệ sĩ tham gia chương trình đã chuẩn bị sẵn sàng “bùng nổ” trong đêm bán kết toàn cầu tại Quy Nhơn.

Sau đêm Bán kết toàn cầu, các thí sinh sẽ tiếp tục cuộc hành trình đến với đêm thi Chung kết sẽ diễn ra vào 7/8/2016 tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hoá. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

P.V


Ý kiến bạn đọc