Hoa khôi Nam Em khoe vai trần mướt mắt

06:18, 11/07/2016
|

(VnMedia) - Hoa khôi Nam Em ngày càng biến hóa trong phong cách thời trang, khoe chân dài miên man khi tham dự một sự kiện.

Tham dự một sự kiện khai trương tại TP.HCM ngày cuối tuần (10/7), Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng bởi 2 lần biến đổi phong cách vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Khi vừa xuất hiện tại sự kiện, Nam Em diện bộ đầm đỏ rực vô cùng nổi bật. Mái tóc dài buông xõa càng tăng thêm vẻ yêu kiều, duyên dáng cho Hoa khôi Đồng Bằng.

Nhưng chỉ một lúc sau, Nam Em khiến hàng trăm khách mời ngỡ ngàng khi xuất hiện với phong cách đối lập hoàn toan với hình ảnh trước đó. Thay vì một Nam Em trẻ trung và dịu dàng, một quý cô Nam Em sang trọng, lộng lẫy trong bộ đầm dài thướt tha cùng mái tóc búi gọn gàng kiểu cổ điển xuất hiện. Chiếc đầm với thiết kế lệch vai giúp Nam Em khoe khéo bờ vai trần gợi cảm, chi tiết xẻ cao cũng giúp nàng Hoa khôi khoe được đôi chân thon dài của mình.

Nam Em và
Nam Em và Á vương Mister Global 2014 Hữu Vi

Tại sự kiện, Nam Em gặp gỡ với Á vương Mister Global 2014 Hữu Vi. Nam người mẫu khoe vẻ lịch lãm trong bộ veston màu xanh đậm. Dù đã biết nhau từ trước nhưng ít khi có cơ hội gặp mặt nên nhân sự kiện này, cả hai tranh thủ trò chuyện và cùng lưu lại những tấm hình đẹp.

Sau khi xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nam Em tập trung toàn bộ cho âm nhạc. Thời gian tới, Nam Em sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc đặc biệt. Đây sẽ là một sự “lột xác” cả về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của Nam Em so với những gì cô thể hiện ở Tình Bolero thời gian qua.


Ý kiến bạn đọc