Bom tấn 'King Kong' tung cảnh quay mãn nhãn ở Việt Nam

15:22, 25/07/2016
|

(VnMedia) - Một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm 2017 - "Kong: Skull Island" vừa tung ra trailer chính thức đầu tiên cùng nhiều hình ảnh hoành tráng, tuyệt đẹp được quay tại Việt Nam.

"Kong: Skull Island" sẽ tái hiện lại hình tượng Chúa tể loài khỉ trong một hành trình phiêu lưu, hấp dẫn dưới bàn tay đạo diễn tài ba Jordan Vogt-Robert. Trong phim, một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh sẽ khám phá hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đầy lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại. 

Để khiến khán giả đắm mình vào Skull Island bí ẩn, đoàn làm phim đã thực hiện quay ở khắp 3 lục địa trong vòng 6 tháng liền, từ khung cảnh ban xơ của Oahu, Hawaii - khi phim khởi quay vào tháng 10, 2015 - tới Gold Coast, Australia, và nhiều địa danh nổi tiếng ở Việt Nam. Có thể hứa hẹn rằng, với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng và hoành tráng, người xem sẽ phải choáng ngợp trước những khung cảnh hùng vĩ, đẹp như tranh vẽ và chưa từng xuất hiện trên màn ảnh bao giờ.

Jordan Vogt-Roberts - vị đạo diễn tài ba của Hollywood chính là người đã “cần cân nảy mực” cho tác phẩm điện ảnh này với kịch bản do Max Borenstein, John Gatins, Dan Gilroy và Derek Connolly chắp bút.

Đặc biệt, góp mặt trong bom tấn "Kong: Skull Island" lần này là dàn diễn viên siêu hạng của Hollywood gồm nam tài tửTom Hiddleston, diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson, nam diễn viên John Goodman và bóng hồng xinh đẹp Brie Larson. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann,… 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu 10/3/2017.


Ý kiến bạn đọc