"Bác sĩ tăng động" và cuộc chinh phục ngoạn mục tại Vietnam Idol

09:35, 21/07/2016
|

(VnMedia) - Sự trở lại đầy bất ngờ của chàng bác sĩ tăng động - Hoàng Thiên Minh Trị tạo nên sự phấn khích cho giám khảo Thu Minh trên ghế nóng. Sau mùa đầu tiên bị loại oan ức vì bị chê "tăng động", Minh Trị đã giành được tấm vé vào Top 10 Vietnam Idol.

Là thành viên lớn tuổi nhất trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol, dù vậy, sự thân thiện và tăng động một cách đáng yêu đã giúp Minh Trị xoá mọi khoảng cách với các thành viên khác. Hiện đang là một bác sĩ thẩm mĩ nội khoa, nhưng niềm đam mê âm nhạc vẫn luôn cháy bỏng trong anh và trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để đưa anh trở lại chinh phục giấc mơ Vietnam Idol năm nay. Lãng tử, phóng khoáng và đầy năng lượng, Hoàng Thiên Minh Trị hứa hẹn sẽ là một nhân tố nhiều bất ngờ của mùa thi năm nay.

Hoàng Thiên Minh Trị
Hoàng Thiên Minh Trị

Được ưu ái gọi là hotboy, Tùng Dương luôn mang đến một hình ảnh chỉnh chu nhất khi bước lên sân khấu lẫn bên ngoài cuộc sống. Được thừa hưởng khả năng vẽ bởi bố mẹ đều là nghệ nhân gốm của Bát Tràng, thế nhưng, âm nhạc mới thật sự là niềm đam mê lớn mà chàng trai này theo đuổi. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, nền tảng kiến thức âm nhạc bài bản, giọng hát tình cảm và khả năng biến hoá trong cách xử lý ca khúc lẫn phong cách trình diễn đã giúp anh lôi cuốn ban giám khảo lẫn khán giả.

Tùng Dương
Tùng Dương

Phạm Việt Thắng có tên gọi khác là “Vịt beatbox” vì lúc trước anh từng bị gọi nhầm tên là “Phạm Vịt Thắng”. Là chàng trai nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng trong giọng hát lẫn tính cách, Việt Thắng được đánh giá là một ẩn số thú vị của mùa thi năm nay. Tự nhận mình có gout âm nhạc không giống ai bởi “những bài hát mà các bạn trong nhà chung hay nghe thì mình không biết, bài mình biết thì mọi người lại không biết”, chính vì vậy những ca khúc anh chọn dự thi luôn mang đến sự mới lạ và gây ngạc nhiên thích thú cho ban giám khảo lẫn khán giả.

Phạm Việt Thắng
Phạm Việt Thắng

Học hành bài bản tại Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, với biệt danh là “Méo”, Quang Đạt tiết lộ anh có những sở thích hơi không giống ai, chẳng hạn như thích tìm hiểu về chó, thích những ca sĩ có tên là Justin (Justin Bieber, Justin Timberlake hay Justin Timberland…) và thích chinh phục những cái gì khó khó để thử thách bản thân. Với chàng trai này, Vietnam Idol như một bài thi mà ở đó, anh sẽ cố gắng hết mình để đối mặt và vượt qua các thử thách của chương trình. Dù không biết mình có thể tiến xa đến đâu, nhưng Quang Đạt khẳng định rằng, âm nhạc chính là niềm đam mê, là ước mơ mà anh quyết tâm theo đuổi.

Quang Đạt
Quang Đạt

Mong muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp từ khi bước vào cấp 3, Trần Bá Duy chia sẻ, dù cuộc sống còn rất nhiều khó khăn nhưng anh luôn tin vào khả năng mình, tin vào điều mình lựa chọn. Ngoài công việc phụ ở quán bún bò cùng mẹ, thời gian còn lại anh dành tất cả cho âm nhạc. Có biệt danh là “Duy bún bò” từ khi tham gia Vietnam Idol, thế nhưng chàng trai này cho biết, bún bò không phải là món ăn yêu thích của anh, mà là những món ăn mẹ nấu. Ngoài tính cách hài hước và thích pha trò cho mọi người cười, điểm yếu của anh chàng này chính là rất dễ tin người nên hay bị… dụ.

Trần Bá Duy
Trần Bá Duy

Với việc xác định 10 giọng hát xuất sắc nhất được đi tiếp, Gala 1 với chủ đề “Tự tin toả sáng” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 thứ sáu, ngày 22/7/2016 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc