Á hậu Thúy Vân gặp "tai nạn trường quay" tại Nhật Bản

11:15, 11/07/2016
|
(VnMedia) - Chiếc ghế của Á hậu của Thúy Vân tại trường quay đã sụp xuống khiến cho cô bị mất thăng bằng suýt ngã trong buổi ghi hình quảng bá du lịch cho tỉnh Nagasaki, Nhật Bản.
 
Trong ngày làm việc thứ tư tại Nhật Bản, Thúy Vân đã có dịp làm việc cùng Á hậu Nhật Bản tại thành phố Nagasaki. Tại đây, các người đẹp trong top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 được chia ra thành các nhóm nhỏ. Trong khi các người đẹp khác đến thăm trường học thì Thúy Vân được phân công quay phim quảng bá du lịch cho thành phố Nagasaki.
 
Trước đó, trong quá trình dự thi Miss International 2015, Thúy Vân với khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ lưu loát và am hiểu văn hóa Nhật Bản đã vinh dự được lựa chọn trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản cùng với các bạn thí sinh khác.
 
 
Trong lần ghi hình này, Thúy Vân xuất hiện thanh lịch trong chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa. Chiếc váy với phom dáng cổ điển kết hợp với phần cổ áo cầu kỳ góp phần tôn lên vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng. Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng khéo léo chọn kiểu tóc búi thanh lịch và lối trang điểm quý phái ton sur ton với trang phục.
 


Tuy nhiên, trong lúc ghi hình cùng Á hậu Nhật Bản, Thúy Vân bất ngờ gặp phải một tai nạn nhỏ khiến cảnh quay bị trục trặc. Trong lúc Thúy Vân đang ngồi duyên dáng, thanh lịch để ghi hình, Thúy Vân òa lên trêu đùa mọi người trong ê kíp. Đúng lúc này, chân ghế bị vướng vào rãnh của sàn gỗ khiến cả chiếc ghế bị thụt xuống, nghiên hẳn về một bên, Thúy Vân òa lên hốt hoảng vì suýt bị ngã vì sự cố hài hước này. Á hậu Nhật Bản cũng bất ngờ vì sự cố này khi đang đứng cạnh và chìa tay để đỡ Thúy Vân dậy. Tuy nhiên, Thúy Vân nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cười lớn cùng mọi người và tiếp tục ghi hình.

Thúy Vân và Á hậu Nhật Bản
Thúy Vân và Á hậu Nhật Bản
 
Sau ngày ghi hình quảng bá du lịch cho tỉnh Nagasaki, Thúy Vân và các cô gái trong top 5 Hoa hậu Quốc tế đã có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại khách sạn. Thúy Vân cho biết, một trong những điều Vân yêu thích nhất tại Nhật Bản chính là được tắm suối nước khoáng. Ngoài ra, Thúy Vân và các cô gái cũng dành thời gian chơi đùa và ‘đóng giả’ Samurai rất hài hước. 
 
Thúy Vân thư giãn cùng các người đẹp
Thúy Vân thư giãn cùng các người đẹp

Cuối cùng thì top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 đã hoàn thành những hoạt động tại Kyushu - một hòn đảo xinh đẹp, giàu tiềm năng du lịch. Thúy Vân cho biết cảm thấy rất khâm phục người dân nơi đây, dù họ đã phải trải qua biết bao thăng trầm từ phải hứng chịu quả bom nguyên tử ở Nagasaki cho đến động đất Kumamoto nhưng mọi người vẫn lạc quan và vững tin nhìn về phía trước.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc