Vietnam's Next Top Model: Thí sinh bị loại vẫn có cơ hội tranh ngôi vị quán quân

07:01, 29/06/2016
|

(VnMedia) - Một trong những nét mới đầy tính khích lệ của Vietnam's Next Top Model mùa 7 là thí sinh bị loại nhưng sở hữu lượng vote cao nhất từ khán giả sẽ có cơ hội quay lại tranh ngôi vị quán quân cùng các thí sinh xuất sắc nhất do giám khảo lựa chọn.

Vietnam's Next Top Model mùa 7 đã tìm ra Top 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết, chính thức tranh tài để chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Bước sang mùa thi thứ 7, VNTM 2016 đã đem đến một thông điệp ‘gây sốc’ “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, với mong muốn mang tới cái nhìn hoàn toàn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu, đồng thời khích lệ hàng ngàn chàng trai, cô gái dũng cảm bước qua mọi rào cản để sống với niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 

Với mong muốn tiếp tục mang đến một chương trình hấp dẫn, thu hút và ý nghĩa, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã trở lại với những sự thay đổi và điểm mới mang tính đột phá tiếp tục hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Điểm mới đầu tiên chính là sự thay đổi mang tính đột phá và gây sốc với thông điệp “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”. Ngay từ khi chủ đề của mùa thứ 7 được công bố, thông tin về Vietnam’s Next Top Model 2016 đã liên tục được phủ kín và xuất hiện dày đặc trên tất cả các phương tiện truyền thông trong nước bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, mọi giới hạn về chiều cao, cân nặng, ngoại hình... đều đã bị xóa bỏ để nhường chỗ cho lòng đam mê và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Với sự xóa bỏ những quy tắc trước đây về một người mẫu, Vietnam’s Next Top Model muốn mang đến một cái nhìn toàn diện và đa dạng hơn về nghề người mẫu, đồng thời tạo động lực để các bạn trẻ dũng cảm vượt qua chính những giới hạn do bản thân đặt ra để được sống và theo đuổi ước mơ của mình. Chính sự thay đổi mang tính đột phá này đã thu hút hàng ngàn thí sinh từ Bắc tới Nam với đầy đủ các ngành nghề khác nhau như sinh viên, bác sĩ, y tá, nhân viên kinh doanh, nội trợ... không phân biệt chiều cao, cân nặng đã tới tham dự vòng sơ tuyển của chương trình.

 

Các thí sinh đầy tự tin catwalk
Các thí sinh đầy tự tin catwalk

Điểm mới thứ 2 chính là thành phần ban giám khảo. Ngoài sự trở lại của siêu mẫu đình đám Thanh Hằng ở vị trí Host cùng với nhiếp ảnh gia hàng đầu Samuel Hoàng. Trong khi đó, lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí giám khảo, Nhà thiết kế soái ca được mệnh danh là “ông hoàng của những chiếc đầm đuôi cá” Lý Quí Khánh và “Người đàn bà thép” với vai trò là giám đốc sáng tạo Hà Đỗ hứa hẹn sẽ là 2 làn gió mới mang đến những điều thú vị cho mùa giải thứ 7. Sự kết hợp của bốn tên tuổi hàng đầu làng thời trang Việt Nam, bốn cá tính, bốn mảnh ghép khác nhau sẽ tạo “bộ tứ quyền lực” hoàn hảo cầm cân nảy mực để tìm ra cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

Điểm mới thứ 3 là lần đầu tiên trong suốt 7 mùa giải của chương trình Vietnam’s Next Top Model, sẽ có một thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi trước sẽ được trở lại đêm chung kết để tranh tài giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất cùng với các thí sinh xuất sắc nhất do Ban giám khảo lựa chọn. Thông tin chi tiết về việc bình chọn sẽ được đăng tải trên website chính thức của chương trình là www.vietnamnexttopmodel.com.

Với sự đầu tư công phu và những thành công đã đạt được trong suốt 6 mùa giải qua, khán giả có quyền chờ đợi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ tiếp tục trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất Việt Nam. Hãy đón xem tập đầu tiên của chương trình Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.


Ý kiến bạn đọc