Vẻ đẹp thôi miên của 'chân dài' hot nhất xứ sở hoa tuy-lip

16:49, 23/06/2016
|

(VnMedia) - Được trời phú cho một gương mặt xinh xắn, đôi mắt xanh trong veo, đôi môi chẻ gợi cảm, người đẹp đến từ Hà Lan - Bregje Heinen luôn 'thôi miên' mọi ánh nhìn khi tạo dáng quyến rũ trong những trang phục nội y nóng bỏng.

Sinh năm 1993 nhưng chân dài Bregje Heinen đã có một bảng thành tích dày đặc trong sự nghiệp làm mẫu của mình. Là gương mặt mới toanh của tuần lễ thời trang xuân hè 2010, nhưng ngay khi vừa bước chân lên sàn catwalk, cô đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới làm nghề.

Bregje Heinen đã có tới hơn 30 lời mời trình diễn trong tuần lễ thời trang xuân hè 2010 đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Alberta Ferretti, Balenciaga, Celine, Chloe, Donna Karan, Emilio Pucci, Fendi, Gucci, Just Cavalli, Kenzo, Lanvin, Louis Vuitton, Marchesa, Missoni, Miu Miu, Prada, Roberto Cavalli, Stella McCartney…  Thời gian này, siêu mẫu của xứ sở hoa tu-lip còn xuất hiện với mật độ dày đặc trên các tạp chí thời trang danh tiếng và được coi là gương mặt triển vọng của làng người mẫu quốc tế.

Từ năm 2012, cô được thương hiệu nội y danh giá nhất hành tinh Victoria Secret chiêu mộ và nhanh chóng được sánh vai với đàn chị Candice Swanepoel để bắt đầu khởi động các chiến dịch quảng cáo nội y lớn của thương hiệu này. Đến nay, Bregje Heinen liên tục có tên trong danh sách những siêu mẫu hàng đầu, đắt giá nhất thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng sức hút của "thỏi nam châm" xinh đẹp này:

 
 
 
 
 
 
 
 

Ngọc Linh (Ảnh: Santabanta)

 


Ý kiến bạn đọc