Trương Mỹ Nhân lột xác ngoan hiền trong tà áo dài trắng

09:17, 02/06/2016
|

(VnMedia) - Giải vàng siêu mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân đã có một ngày 1/6 thật vui và ý nghĩa cùng các em nhỏ khi nhận lời làm đại sứ tuyên truyền cho cuộc thi mỹ thuật măng non.

Sau khi tuyên bố rời khỏi công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp để tập trung cho dự án riêng cũng như việc học tập, Trương Mỹ Nhân cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và chỉ nhận lời tham gia các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội. Vì vậy, khi họa sĩ Lê Phương ngỏ lời mời Trương Mỹ Nhân làm đại sứ tuyên truyền cho cuộc thi Mỹ thuật măng non truyền hình lần thứ 4 dành cho thiếu nhi trên Toàn quốc, mà đặc biệt là dành cho những trẻ em kém may mắn, cô nàng đã nhận lời ngay.

Trương Mỹ Nhân
Trương Mỹ Nhân giản dị trong tà áo dài trắng

Xuất hiện trong chương trình, Trương Mỹ Nhân diện tà áo dài trắng tinh khôi, mái tóc buông xõa 2 vai cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng càng tôn thêm nét đẹp dịu dàng, thanh thoát của nàng siêu mẫu.

Nụ cười thân thiện cùng những cử chỉ âu yếm, ân cần, những câu chuyện mà Trương Mỹ Nhân dành cho các em nhỏ khiến cho các em cảm thấy vô cùng ấm áp, gần gũi. Bé nào cũng thích "chị đẹp" Trương Mỹ Nhân, hết đòi chị ngồi cạnh "chị đẹp" khi vẽ, nhờ chị "tư vấn" nên vẽ tranh gì, tô màu nào cho hợp rồi lại tranh nhau chụp ảnh cùng chị.

Trương Mỹ Nhân nói rằng: "Chơi với trẻ con cũng mệt thật đấy nhưng vui lắm. Được các em nhỏ yêu quý lại càng thích hơn. Tuy nhiên, trong số những em tham gia cuộc thi này không phải ai cũng may mắn lành lặn và có cuộc sống no đủ, ấm êm. Vì vậy, những việc làm của mình dành cho các em dù chỉ là rất nhỏ thôi nhưng làm các em vui, làm các em nở nụ cười và có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống là mình cảm thấy mãn nguyện lắm rồi".

Hiện tại, Trương Mỹ nhân đang tham gia bộ phim "Hoa cúc trắng" của đạo diễn Đinh Thái Thuỵ. Mỹ Nhân nói rằng năm nay cô sẽ tập trung vào môn nghệ thuật thứ 7 và mong muốn gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực này cũng như trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.


Ý kiến bạn đọc