Tài tử 'Tối nay ăn gì' treo cổ tự tử sau khi xô xát với vợ

11:27, 24/06/2016
|

(VnMedia) - Rạng sáng nay 24/6, nam diễn viên Kim Sung Min - người thủ vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách "Tối nay ăn gì" đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng.

Sao nam
Sao nam "Tối nay ăn gì" đã cố gắng tự tử ở nhà riêng sau khi cãi nhau với vợ

Theo cảnh sát cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết, nam diễn viên 43 tuổi và vợ của anh đã có một cuộc tranh cãi dẫn đến việc đứa con trai 18 tuổi của họ đã phải bắt máy gọi điện thoại cho cảnh sát. Cậu con trai nói với cảnh sát rằng cha đã hành hung mẹ mình. Sau khi cảnh sát xuất hiện, vợ Kim Sung Min nói với họ rằng, đó là một cuộc xô xát nhỏ và đã rời khỏi nhà cùng cậu con trai của mình.

Nam diễn viên
Nam diễn viên Kim Sung Min từng bị bắt giam vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy.

Thế nhưng, khoảng 10 phút sau, cảm thấy bất an và lo lắng cho chồng, vợ Sung Min đã đề nghị cảnh sát tới nhà mình một lần nữa để kiểm tra về tình trạng của anh. Cô giải thích rằng gần đây Kim Sung Min thường nói về việc tự sát và rằng anh không muốn sống nữa mỗi khi uống rượu.

Cảnh sát đã đi tìm Sung Min vào khoảng 1h55’ sáng và thấy anh bất tỉnh trong phòng tắm, có vẻ như nam diễn viên 43 tuổi đã treo cổ bằng cà vạt. Sung Min được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê và phải dùng máy thở.

Kim
Kim Sung Min (hàng trên, bên phải) trong phim "Tối nay ăn gì"

Kim Sung Min tên thật là Kim Sung Taek, con trai một phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG. Anh khởi nghiệp năm 1995, nổi tiếng nhờ hàng loạt vai diễn trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình ăn khách của Hàn Quốc, trong đó có: Nàng tiên cá (Miss Mermaid), Tears of Diamond, Family's HonorTối nay ăn gì (Give Me Food). Phim mới nhất của anh là Qualification of Men.

Trong hai năm 2011 và 2015, Kim Sung Min đã bị buộc tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Anh đã bị quản thúc 2 năm 6 tháng tù giam với án phạt đầu tiên và 10 tháng trong án phạt 4 năm tù giam của án phạt thứ hai của mình. Nam diễn viên ‘Tối nay ăn gì’ mới được thả hồi cuối tháng Giêng năm 2016, sau 10 tháng tù giam.

Xuất thân từ gia đình "danh gia vọng tộc" cùng tài năng diễn xuất đã được công nhận nhưng Kim Sung Min lại bị ma túy cám dỗ. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nam tài tử nổi tiếng này và hy vọng anh ấy sẽ tỉnh lại sớm..

Linh Hương (Theo Soompi)


Ý kiến bạn đọc