Sửng sốt trước vẻ đẹp căng mọng của Hoa hậu U40

15:42, 10/06/2016
|

(VnMedia) - Hoa hậu Thu Hoài vốn sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người phải ganh tị. Bà mẹ ba con không chỉ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, mà còn vững vững, can trường trước những sóng gió dư luận bủa vây.

Vừa tất bật với hàng loạt dự án kinh doanh, từ thiện, Hoa hậu Thu Hoài lại đón nhận nhiều tin không vui khi bị kẻ xấu tung tin thất thiệt khiến cơ sở làm đẹp của cô chịu nhiều tai tiếng. Bình tĩnh vượt qua sóng gió, bên cạnh Hoa hậu Thu Hoài luôn có những người bạn chí tình khích lệ...

Liên tục thời gian qua, những thông tin bất lợi về cơ sở kinh doanh làm đẹp của hoa hậu Thu Hoài bị đăng tải, nhiều tin đồn trong dư luận cũng khiến người đẹp đau đầu giải quyết. Vốn là người mạnh mẽ, quyết liệt trong kinh doanh nhưng có lúc Hoa hậu Thu Hoài cũng mệt mỏi và thất vọng...

Bà mẹ 3 con vừa phải chu toàn cho gia đình bé nhỏ của mình vừa gồng gánh cơ ngơi kinh doanh bốn cơ sở làm đẹp và một nhà hàng cùng công ty truyền thông, đảm bảo cuộc sống ổn định cho hơn 200 nhân viên, Hoa hậu Thu Hoài càng mạnh mẽ và quyết tâm đi tìm công lý. Cô cũng không đơn độc vì được rất nhiều lời động viên, khích lệ và giúp đỡ từ bạn bè, khách hàng và cả những đứa con bé nhỏ của mình.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã gửi lời cảm ơn đến những bạn bè thân thiết đã nhiệt tình lên tiếng trấn an dư luận và dành nhiều lời bênh vực cho Thu Hoài như: Trấn Thành, Phạm Hương, Anh Thơ, Quốc Thiên, Vy Oanh, Nam Em... Chính họ là những “nhân chứng” để khẳng định uy tín của Hoa hậu Thu Hoài trong suốt hơn 13 năm gầy dựng nên thương hiệu Khơ Thị của mình.

“Ai nói showbiz không có tình người chứ bản thân Thu Hoài rất cảm động trước chân tình của những người bạn, người em trong showbiz đã đứng về phía mình. Người ta nói có hoạn nạn mới biết ai bạn, ai thù, bản thân Thu Hoài rất cảm ơn mọi người đã chia sẻ để mình vượt qua sóng gió. Showbiz cũng cho tôi được bạn bè đích thực khi gặp hoạn nạn”- Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, Hoa hậu Thu Hoài đã viết lên một câu chuyện đời thực về sự nỗ lực vươn lên và xây dựng cho mình một cơ ngơi vững chắc. Không có bóng dáng người đàn ông hỗ trợ hay gánh vác, Hoa hậu Thu Hoài vẫn bền bỉ và kiên cường trước thương trường đầy biến động.

Trở về Việt Nam sau chuyến công tác tại Mỹ, Hoa hậu Thu Hoài lại tất bật với công việc, với những chuyến đi từ thiện khắp nơi và đâu đó lại thấy chị vui vẻ làm sinh nhật cho đứa con trai nhỏ. Bỏ qua tất cả những bộn bề của cuộc sống, với Hoa hậu Thu Hoài gia đình vẫn là trên hết và sự cố gắng trong kinh doanh cũng là để tạo ra nền tảng vững chắc cho những đứa con của cô ấy trong tương lai.


Ý kiến bạn đọc