Sôi động bữa tiệc điện ảnh tháng 7

06:42, 15/06/2016
|

(VnMedia) - Tháng 7 tới đây, các khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức bữa tiệc điện ảnh đầy màu sắc.

Mở màn cho mùa bom tấn sôi động là siêu phẩm hoạt hình "The secret life of pets", phát hành ngày 01/07/2016. Câu chuyện lấy bối cảnh của một khu chưng cư giữa Manhattan náo nhiệt, phồn vinh – nơi các thú cưng thường có nhiều thời gian rảnh sau khi chủ rời nhà đi làm. Thay vì thấy cô đơn, chúng coi đây là cơ hội để hưởng thụ cuộc sống và tận hưởng cảm giác vương giả trong ngôi nhà rộng lớn. Cùng ngày đó, các fan hâm mộ điện ảnh còn được gặp lại huyền thoại Tarzan qua bộ phim rất được mong chờ - "The legend of Tarzan - Huyền thoại Tarzan". 

The legend of Tarzan - Huyền thoại Tarzan
The legend of Tarzan - Huyền thoại Tarzan

Tiếp đó, vào trung tuần tháng 7, ngày 22/07/2016, người xem sẽ có cơ hội chứng kiến sự bùng nổ của nhiều siêu phim thuộc các thể loại khác nhau. Nổi bật trong số đó là tác phẩm hành động - hài về đề tài thám tử "Skiptrace - Tẩu thoát ngoạn mục" với sự trở lại của nam diễn viên đình đám C-biz: Jackie Chan (Thành Long) và nữ minh tinh Phạm Băng Băng. Một bộ phim đáng xem nữa phải kể đến là "Star Trek beyond - Star Trek". Lần này, phi hành đoàn Enterprise sẽ khám phá ra những khoảng không gian xa nhất, nơi họ sẽ gặp phải một kẻ thù mới - kẻ đặt họ vào một cuộc thám hiểm đầy bí ẩn.

Cũng trong ngày 22/07/2016, đạo diễn tài ba Steven Spielberg sẽ trở lại cùng câu chuyện thú vị giữa cô bé 10 tuổi Sophia và gã khổng lồ trong "The BFG". Để thoát khỏi sự đe dọa và quấy rầy của những kẻ to xác trong xứ sở, Sophia và người bạn của mình phải trở về London gặp Nữ hoàng và cùng nhau lên kế hoạch để thoát khỏi sự truy đuổi của những gã khổng lồ xấu tính.

The BFG
The BFG

Ở mảng phim Việt, "Fan cuồng" đang trở thành cái tên “hot” nhất trên khắp các mặt báo và trang mạng xã hội. Đặc biệt với sự góp mặt của các ông hoàng phòng vé như Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn cùng nhiều bạn trẻ nổi tiếng, bộ phim đang khiến các fan nóng lòng ngóng đợi, cho đến 15/07/2016. Như các thông tin mới hé lộ, chuyện phim xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng – Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Thái bất chấp tất cả, dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Tuy nhiên, càng cố gắng giúp Gia Nghị bao nhiêu, Thái càng làm cho mọi thứ rối tung và dở khóc dở cười bấy nhiêu.

Thái Hòa trong
Thái Hòa trong "Fan cuồng"

Bên cạnh "Fan cuồng", các fan hâm mộ điện ảnh Việt còn có cơ hội được cười sảng khoái cùng bộ phim tâm lý – hài "Tik tak, Anh yêu em" của đạo diễn nổi tiếng Trần K, phát hành ngày 29/07/2016. Chuyện kể về một anh chàng nghèo hèn nhưng hiếu thuận, năng lực hạn chế nhưng sống rất lạc quan, có tên là Tài. Đúng lúc tưởng như đã ở tận cùng của đen đủi và cơ cực thì Tài bỗng dưng gặp hết may mắn này đến may mắn khác. Anh nhanh chóng trở thành gương mặt “số má” trong giới ShowBiz và có được tình yêu chân thành của một cô gái xinh đẹp, thông minh, giỏi giang con nhà đại gia tên Mi.

Ngoài các bom tấn nặng ký kể trên, bữa tiệc đình đám của tháng 7 còn mang đến cho khán giả nhiều dư vị khác lạ giữa mùa hè cùng hàng loạt phim hành động như "Marauders" (08/07/2016), "Cold war" 2 (15/07/2016), "Jason Bourne" (29/07/2016) hay tác phẩm kinh dị, viễn tưởng "Viral" (29/07/2016).


Ý kiến bạn đọc