Nhung Kate tham vọng trở thành "Nữ hoàng dòng phim kinh dị"

14:09, 22/06/2016
|

(VnMedia) - Nhung Kate hy vọng khán giả sẽ cảm thấy sợ khi nghĩ đến vai diễn của cô trong "Cô hầu gái" cũng như mong muốn mình sẽ trở thành “nữ hoàng dòng phim kinh dị” của điện ảnh Việt Nam.

Nhung Kate trong phim
Nhung Kate trong phim

"Cô hầu gái" là bộ phim đầu tay của Derek Nguyễn, một đạo diễn người Việt lớn lên tại Mỹ. Bộ phim là một bức tranh của xã hội Việt Nam thu nhỏ trong thời kì thuộc địa, lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su, một nguồn tài nguyên của Việt Nam đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các chủ đồn điền nhưng cũng là nấm mồ chung cho không biết bao nhiêu mạng sống của những người nô lệ Việt Nam.

Theo chân một cô hầu gái nghèo, mồ côi tên Linh đến tìm việc trong một ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn thổi về các hồn ma, khán giả sẽ dần khám phá ra những sự thật kinh hoàng đằng sau cánh cửa nặng nề của ngôi biệt thự bí ẩn đó.

Câu chuyện này được kể lại với một tiết tấu nhanh và gây tò mò trong đoạn giới thiệu đầu tiên dài 30s của phim (Pre-teaser trailer). Cô hầu gái tên Linh - do nữ diễn viên Nhung Kate thủ vai là nhân vật duy nhất xuất hiện một cách bí ẩn trong trailer. Đây có lẽ là một thử thách lớn dành cho Nhung Kate sau vai diễn đặc vụ cảnh sát Đa Đa trong phim "Siêu trộm" bởi Nhung Kate sẽ có những cảnh quay táo bạo chưa từng có trước đây, cô sẽ phải dành thời gian và tập luyện rất nhiều cho một vai diễn khác hẳn với vai diễn trước, một vai diễn lớn với nội tâm vô cùng phức tạp. Nhung Kate hi vọng khán giả sẽ cảm thấy sợ khi nghĩ đến vai diễn của cô trong "Cô hầu gái" cũng như mong muốn mình sẽ trở thành “nữ hoàng dòng phim kinh dị” của điện ảnh Việt Nam.

Sinh ra tại Việt Nam nhưng phải ra đi khi mới chỉ là một cậu bé bập bẹ biết nói, đạo diễn Derek Nguyễn luôn có một khát khao cháy bỏng được trở về Việt Nam để làm phim. Bà nội của anh là một người đã từng sống ở Việt Nam trong những tháng này thuộc địa, từng làm hầu gái trong một đồn điền của Pháp và luôn tin rằng có những linh hồn tồn tại trong những thân cây cao su. Derek được nuôi lớn bằng những câu chuyện hấp dẫn và bí ẩn của bà nội về một miền đất vừa xa lạ vừa thân thương. 

Chính những câu chuyện mà bà nội anh vẫn kể về quê hương Việt Nam đã chắp thêm cánh cho ước mơ đã ấp ủ từ lâu của Derek. Cách đây vài năm, Derek vô tình đọc được cuốn sách “The Red Earth” và anh đã bắt tay ngay vào việc phát triển kịch bản "Cô hầu gái", cùng với nhà sản xuất những bộ phim nổi tiếng như Ba mùa, Âm mưu giày gót nhọn - Timothy Linh Bùi.

Bộ phim kinh dị lãng mạn "Cô hầu gái" lấy bối cảnh Việt Nam trong thời kì Pháp thuộc được truyền cảm hứng từ câu chuyện có thật của đạo diễn chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một cảm giác ám ảnh và nỗi sợ hãi chân thực khi được tận mắt chứng kiến những câu chuyện kì bí liên tiếp xảy ra trong ngôi biệt thự ở Đồn điền Sa Cát năm 1953.

"Cô hầu gái" dự kiến khởi chiếu ngày 16/09/2016. Phim do CJ Entertainment Việt Nam phối hợp cùng HKFilm sản xuất.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc