Kate Upton diện váy gợi cảm đón chào tuổi 24

09:39, 10/06/2016
|

(VnMedia) - Tối thứ 4 (8/6), siêu mẫu áo tắm hàng đầu thế giới Kate Upton đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ bên vị hôn phu tương lai Justin Verlander và một số bạn bè thân thiết tại Howard Hotel ở New York.

Diện một chiếc đầm ren xuyên thấu gợi cảm, người đẹp 9X nở nụ cười rạng rỡ và mãn nguyện khi sánh đôi cùng người chồng tương lai.

Kate Upton là một người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ nổi tiếng từ năm 2011 khi xuất hiện trên tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cô cũng vinh dự hai năm liên tiếp được bầu chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí này.

Nhờ gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh, đường cong nảy lửa và phong cách gợi cảm, Kate đã trở thành gương mặt xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang. Cô gái cao 1m80 này cũng là một trong những siêu mẫu áo tắm nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

kate-upton-celebrates-24th-birthday-with-fiance-justin-verlander-03.jpg
Cùng ngày hôm đó, người mẫu kiêm nữ diễn viên 24 tuổi cũng tham dự một sự kiện với nhà thiết kế thời trang Marc Jacobs và Georgina Chapman, cùng các siêu mẫu Lily Donaldson , Amina Blue và Jordan Barrett.

 Ngọc Linh (Theo JustJared/DailyMail)


Ý kiến bạn đọc