Hương Tràm - Giang Hồng Ngọc làm khách mời đêm mở màn vòng Liveshow X-Factor

17:22, 10/06/2016
|

(VnMedia) - Ở đêm Liveshow “Tấm vé cuối cùng” của chương trình Nhân tố bí ẩn - The X Factor lên sóng vào tối Chủ nhật tuần này, nhiều gương mặt quen thuộc sẽ đảm nhận vai trò khách mời cho chương trình. Đó là: Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Đỗ Hiếu cùng nhiều tên tuổi khác. Họ sẽ đưa ra những góp ý nhằm động viên và khuyến khích tinh thần cũng như kêu gọi khán giả cùng vote cho các thí sinh.

Ca sĩ Hương Tràm và Giang Hồng Ngọc sẽ là hai trong số các khách mời của Đêm liveshow mở màn X-Factor 2016
Ca sĩ Hương Tràm và Giang Hồng Ngọc sẽ là hai trong số các khách mời của Đêm liveshow mở màn X-Factor 2016
Thí sinh Đặng Nhật Tân
Thí sinh Đặng Nhật Tân
Hồ Thị Hiền
Hồ Thị Hiền

Điểm đặc biệt của đêm thi mở màn là sự quay trở lại của các thí sinh đã bị loại ở vòng Tranh đấu và Lộ diện. Để có mặt trong liveshow này, họ đã phải trải qua cuộc cạnh tranh view khốc liệt bằng cách vận động lượt xem MV của mình trên trang web, kênh Youtube của chương trình hay hay qua qua ứng dụng V Live bằng hình thức tương tác “gửi tim”.

Như Trang
Như Trang

Sau một thời gian bình chọn, 10 gương mặt có lượt vote cao nhất chính thức tham gia trình diễn trong liveshow “Tấm vé cuối cùng” vào Chủ nhật, ngày 12.6 tuần này. Tuy nhiên, cuộc chiến càng gay cấn hơn khi họ sẽ phải tiếp tục thể hiện tài năng của mình một lần nữa trước công chúng cả nước. Bởi chỉ có duy nhất 1 trong số 10 ứng cử viên này được lựa chọn để bước tiếp cùng 12 thí sinh khác trong vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt.

Nhóm BBQ
Nhóm BBQ
Nhóm Cánh Diều
Nhóm Cánh Diều

10 cái tên sẽ tranh tài ở đêm thi đầu tiên tuần này sẽ bao gồm: Trần Nhật Khang, Đặng Nhật Tân, Nguyễn Nhật Tân (hạng mục đơn Nam), Hồ Thị Hiền, Huỳnh Nguyễn Như Trang (hạng mục đơn Nữ), Lê Văn Cường, Trần Thị Phương Nga (hạng mục Nam, Nữ 25, 26 tuổi trở lên) và nhóm Cánh Diều, nhóm Fire, nhóm BBQ, nhóm FOE và nhóm GBand.

Liveshow “Tấm vé cuối cùng” sẽ lên sóng vào lúc 21h00, Chủ nhật ngày 12/6/2016 trên kênh VTV3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc