Hồ Quang Hiếu "đốn tim" hàng ngàn người hâm mộ

08:26, 14/06/2016
|

(VnMedia) - Trong buổi livestream chương trình VinaPhone Live trên fanpage của VNPT-VinaPhone, “Ông Vua tạo hit” Hồ Quang Hiếu đã “đốn tim” hàng ngàn người hâm mộ.

Cùng VJ Kaylee Hwang, tối 8/6, Hồ Quang Hiếu đã làm cả cộng đồng mạng ‘chao đảo’ suốt 60 phút giao lưu trực tuyến trong chương trình VinaPhone Live mở màn trên fanpage của VNPT-VinaPhone.  

Hàng loạt fan của “Ông Vua tạo hit” đồng loạt đếm ngược hồi hộp sự kiện diễn ra với không khí sôi động đầy phấn khích. Đúng 20h00 ngày 8/6, chương trình trực tiếp diễn ra trên fanpage VNPT-VinaPhone, lượt truy cập tăng chóng mặt từng giây.

Hồ Quang Hiếu đã có 60 phút trò chuyện rất thú vị, cởi mở về cuộc sống và hoạt động âm nhạc của mình, hát live rất nhiều ca khúc để tặng fan. Với cách nói chuyện giản dị, gần gũi và hài hước, Hồ Quang Hiếu đã “đốn tim” hàng ngàn người hâm mộ tham gia buổi livestream.

Hồ Quang Hiếu và KayLee giao lưu trực tiếp với các fan.

Rất nhiều câu hỏi đã được các fan hâm mộ gửi tới Hồ Quang Hiếu. Đây cũng là cơ hội hiếm có để những người hâm mộ được thể hiện cảm xúc, tình cảm với thần tượng của mình. Tất cả các câu hỏi của fan đều được ca sĩ Hồ Quang Hiếu trả lời trực tiếp. Đặc biệt chương trình càng khiến fan phấn khích hơn khi một người hâm mộ đã may mắn được “Ông Vua tạo hit” gọi điện trực tiếp để giao lưu. Trên fanpage chương trình, gần 4000 fan chia sẻ, bình luận tràn đầy cảm xúc. Nhiều bạn trẻ đã để lại lời cảm ơn đặc biệt tới VNPT-VinaPhone vì đã mang đến cho họ món quà thú vị, theo một cách sáng tạo, bắt kịp xu thế mà lại giản dị và gần gũi nhất.

Đã có gần 4.000 bình luận tràn đầy cảm xúc được gửi tới ca sĩ Hồ Quang Hiếu trên fanpage VNPT-VinaPhone ngay trong buổi livestream.

Không chỉ tạo mối thiện cảm lớn cho fan từ những lời chia sẻ chân thành, hay những màn hát live đầy chất ngẫu hứng, ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn ký tặng 10 fan may mắn 10 chiếc áo phông là quà tặng của chương trình VinaPhone Live có in hình ca sĩ khách mời đặc biệt số đầu tiên. VNPT-VinaPhone cũng đặc biệt dành tặng cho khách hàng may mắn khi tham gia VinaPhone Live cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu một sim số đẹp 088 trị giá 9 triệu đồng.

Cuối chương trình giao lưu, Hồ Quang Hiếu kí áo tặng các fan may mắn đã cùng theo dõi và ủng hộ chương trình

Buổi giao lưu trực tuyến đã kết thúc ngọt ngào khi ca sĩ Hồ Quang Hiếu hát ca khúc độc quyền của anh với VinaPhone theo yêu cầu của người hâm mộ. Bạn có thể nghe và tải ca khúc đầy cảm xúc “Sẽ nói dối để em vui” của Hồ Quang Hiếu trên website http://chacha.vn hoặc tải nhạc chờ từ dịch vụ RingTunesMyTunes của VinaPhone và xem lại toàn bộ buổi live stream tại đây.

P.V


Ý kiến bạn đọc