Hé lộ hậu trường tăng nghìn cân của sao "Fast & Furious"

06:36, 14/06/2016
|

(VnMedia) - Sau thành công với nhiều vai diễn trong Fast & Furious, San Andreas, ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson lại trở lại màn ảnh với vai diễn sát thủ CIA trong bộ phim hài hành động với một hình thể nặng nghìn cân.

Giữa hàng loạt bom tấn ra mắt trong tháng 6, bộ phim "Central interlligence" (Điệp viên không hoàn hảo) sẽ mang đến hương vị mới cho các khán giả với yếu tố hài hước xen lẫn kịch tính của các pha hành động đầy khói lửa. 

a2.jpg
The Rock là một ngôi sao cơ bắp nổi bật ở Hollywood với chiều cao 196cm, thì bạn diễn của anh - Kevin Hart chỉ cao vỏn vẹn 163 cm

Sát cánh cùng với “The Rock” trong phim là gương mặt từng khiến nhiều khán giả phải bật cười trong các tác phẩm điện ảnh hài hước như The Wedding Ringer, Ride Along, Get Hard – Kevin Hart. Sự kết hợp giữa hai tên tuổi này hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái, xen lẫn những pha hành động mạo hiểm và đầy kịch tính cho các fan trung thành của dòng phim hài hành động.

Với Điệp viên không hoàn hảo, anh vào vai chàng mật vụ CIA lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn và rất mẫn cán với công việc mang tên Bob. Tuy vậy, trái với hình ảnh này, thuở còn nhỏ, Bob lại là cậu bé có ngoại hình xấu xí, béo ú và thường xuyên bị bạn bè trêu trọc.

Lần đầu mới ra mắt, tạo hình này khiến không ít khán giả ngỡ ngàng bởi vốn đã quen với gương mặt góc cạnh, mạnh mẽ, nam tính của The Rock. Đạo diễn Rawson Thurber tiết lộ rằng họ đã sử dụng những hiệu ứng đặc biệt để phóng cực đại gương mặt The Rock lên thân hình quá khổ của nam diễn viên da màu Sione Kelepi, nhằm tái hiện chân dung chàng trai Bob thuở nhỏ.

Theo đó, suốt quá trình 6 tháng hoàn thành bộ phim, Weta Digital – một công ty về hiệu ứng hình ảnh – đã sử dụng hiệu ứng scan 3D, công nghệ đồ họa CG và kiểm soát hiệu suất để phóng cực đại cả gương mặt The Rock lẫn cơ thể Sione. Vốn từng làm hiệu hứng đặc biệt cho hàng loạt bom tấn như The Avengers, The Hunger Games, Deadpool hay Batman Vs Superman: Dawn of Justice…, đơn vị này hiểu rõ cách tạo ra những cử động mượt mà, mang lại cảm giác thật nhất dù chỉ là một biểu hiện cảm xúc nhỏ trên gương mặt.

“Tôi không muốn Dwayne phải uống cả tấn sữa”, đạo diễn Rawson giải thích lý do ông sử dụng hiệu ứng thay vì yêu cầu diễn viên phải tự tăng cân. Các công nghệ này cũng giúp “phù phép” khuôn mặt của Dwayne trông trẻ như mới 18 tuổi.

Điệp viên không hoàn hảo mở ra với hình ảnh về nhân vật Bob những tháng ngày còn ngồi ghế nhà trường. Ẩn trong dáng vẻ thô kệch cùng với kích thước cơ thể khổng lồ là một tâm hồn vô cùng nhạy cảm. Chính điều đó đã khiến cậu bé dễ dàng trở thành mục tiêu để bắt nạt của các cậu bạn học nghịch ngợm.           

Ngược lại, Calvin – nhân vật do danh hài đình đám Kevin Hart thủ vai – lại là ngôi sao sáng của nhà trường và là niềm ước mơ của mọi cô gái ở thời điểm đó. Anh chàng này cũng là sinh viên được dự đoán sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ nhất trong tương lai.

Hai mươi năm sau, mọi thứ không hề giống như những gì người ta đã dự đoán. Calvin đang mắc kẹt trong những đống giấy tờ của công việc kế toán và hầu như chẳng nhận được mấy sự tôn trọng từ phía các đồng nghiệp khác. Cuộc sống chẳng như kỳ vọng khiến Calvin luôn hồi tưởng về những tháng ngày tươi đẹp đã qua. Trong khi đó, cậu bạn học với tướng mạo thô kệch và thường xuyên bị các bạn bắt nạt ngày nào giờ đây trở thành một mật vụ tài ba của CIA, đang sống một cuộc sống đầy ắp những điều thú vị mà Calvin chỉ có thể có được trong những giấc mơ.

Một sự việc bất ngờ xảy đến khiến Bob lâm vào cảnh nguy nan, phải nhờ đến trợ giúp của Calvin. Những câu chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/6/2016.


Ý kiến bạn đọc