Gương mặt thân quen: Đỗ Duy Nam hóa thân thành Trần Lập

12:58, 23/06/2016
|

(VnMedia) - "Đường tới ngày vinh quang" của ca sĩ Trần Lập là ca khúc mà Đỗ Duy Nam chọn lựa thể hiện trong show 10 Gương mặt thân quen.

Duy Nam tự tin cho biết anh sẽ làm tốt phong cách của cố ca nhạc sĩ Rock đầy “máu lửa” này vì anh có một tình yêu đặc biệt với người nghệ sĩ đa tài, gai góc, bụi bặm này. Anh cũng thay lời MC Đại Nghĩa tự giới thiệu về những khó khăn khi luyện tập “Em phải gằn, phải thét đủ kiểu để làm cho giống anh Trần Lập. Em còn phải về đẩy cả tạ để thêm cơ bắp như anh Trần Lập”. Vì quá sức hăng say mà biên đạo múa Hữu Tri đã phải liên tục nhắc nhở anh “Em phải nhớ là em đang làm Trần Lập chứ không phải đi ra trận chiến đấu như Lý Thường Kiệt”.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành ca sĩ Trần Lập
Đỗ Duy Nam hóa thân thành ca sĩ Trần Lập

Tuần này, Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tạ Minh Tâm với Tổ quốc gọi tên mình. Phan Ngọc Luân hài hước chia sẻ “Giọng của Luân vừa mềm vừa dẹp lại vừa yếu. Đặc biệt là khi giọng mình hát lên đến cao trào lại có phần mỏng đi. Vì thế mình rất lo lắng khi phải giả làm nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm với chất giọng nam cao vô cùng dày và mạnh mẽ”. Trong quá trình tập luyện, Ngọc Luân cũng liên tục bị biên đạo múa Hữu Trị nhắc nhở “phải đứng tướng thầy giáo, không được đứng tướng thời trang mới ra phong cách của Tạ Minh Tâm”.

Phan Ngọc Luân
Phan Ngọc Luân

Hòa Minzy cho biết cô thấy mình hạnh phúc khi bấm chọn được NSƯT Minh Phương - người mà cô luôn yêu thích bài hát dân ca Về quê từ rất lâu. Vốn thẳng thắn và cá tính, Hòa tự nhận “Em là người nhà quê chính gốc nên hát bài này em rất thấm. Em xem đây như là một món quà em dành tặng cho những người con xa quê, luôn đau đáu nỗi nhớ nơi mình đã sinh ra và lớn lên”. Để hỗ trợ cô ca sĩ trẻ, giám đốc âm nhạc Hoài An đã cẩn thận dặn dò “Em nên để micro sát lại, hát thật nhẹ nhưng da diết để bắt được tất cả các làn hơi”. Ngoài ra, để chuẩn bị thật tốt cho tiết mục, Hòa Minzy còn cẩn thận nhờ “cô giáo” Hạ Trâm luyện thêm về kỹ năng hát dân ca ngọt ngào hơn.

Hòa Minzy
Hòa Minzy

Tuy là một ca sĩ có giọng hát chuẩn, được đào tạo bài bản nhưng Hạ Trâm vô cùng cẩn thận trước thử thách mới khi hóa thân thành Jessie J với Bang bang Cô cho rằng “Sở dĩ em chọn bài hát này vì mê chất giọng cao nhưng rất nảy và chắc của Jessie J dù đó là một thử thách mà em phải vượt qua”. Tiết mục của cô sẽ chỉ là một phần biểu diễn solo nhưng cực kỳ “chất” với một phong cách vô cùng phóng khoáng, tự do. Cô cũng hài hước chia sẻ “Chắc là Trâm phải lấy một khung hình vuông úp vào mặt mình, ngủ một giấc để mai có được khuôn mặt giống phiên bản chính”

Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm

Bạch Công Khanh được cả ê kíp chương trình tôn vinh “đã trở thành một người đàn ông can đảm” từ giây phút bấm chọn được nhân vật Garou với trích đoạn vở nhạc kịch nước ngoài Thằng gù nhà thờ Đức Bà. Anh vừa phải tập thể lực, vừa phải tập hát tiếng Pháp với chat giọng dày và khàn chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi. Đặc biệt, Công Khanh phải diễn xuất nhân vật mang một cục u lớn trên vai với một nỗi mặc cảm về ngoại hình xấu xí dù trái tim anh tốt bụng vô cùng. Đặc biệt, ngay từ những phút mở màn, Công Khanh phải xuất hiện rất ấn tượng với thân hình bị cột chặt băng dây xích trên một vòng xoay lớn đúng theo màn biểu diễn gốc khiến bất kỳ một diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng phải e dè.

Bạch Công Khanh
Bạch Công Khanh

Vốn đã rất yêu thích ca sĩ “họa mi tóc nâu” trong bài hit Chuyện như chưa bắt đầu nên Hà Thúy Anh đã quyết định bài hát chỉ trong tích tắc suy nghĩ. Như tổng đạo diễn Quốc Thảo tư vấn, cô cũng phải tự kiềm chế mình bớt năng động để diễn thật chậm, nhẹ nhàng mới tạo nên chất của Mỹ Tâm. MC Đại Nghĩa vốn thân thiết với các thí sinh với các thí sinh như một người anh đã không ngần ngại chia sẻ “Em phải cẩn thận, diễn thật tốt vì giám khảo Hoài Linh cũng là người miền Trung nên sẽ soi em dữ lắm đó”

Hà Thúy Anh
Hà Thúy Anh

Show 10 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 25/06/2016 trên VTV3.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc