Gương mặt thân quen: Bạch Công Khanh chật vật với "cơ bắp sáu múi" của Bi Rain

13:44, 16/06/2016
|

(VnMedia) - Không chỉ tập về phong thái biểu diễn, Bạch Công Khanh còn phải bổ sung thêm "muối" để có cơ bắp sáu múi giống như Bi Rain trong Gương mặt thân quen show 9.

Bấm chọn vào một nam ca sĩ nổi tiếng với những cú nhảy điệu nghệ và từng làm xiêu lòng khán giả qua vai diễn chính trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, Bạch Công Khanh cho biết anh đang rất vui và mong chờ những buổi luyện tập vũ đạo. Vốn đã được khán giả biết đến qua khả năng danceport tài tình, chàng diễn viên trẻ tiếp tục háo hức chờ đợi được thủ sức với những hình tượng mới. Anh cho biết phải tập hát với một đôi mắt luôn khép hờ rất đặc trưng của Bi Rain.

Bạch Công Khanh
Bạch Công Khanh

Sau đó, anh còn dí dỏm tiết mộ để có một thân hình “cơ bắp sáu múi”, anh đã phải tăng cường thêm việc bổ sung thêm “muối” khiến Đại Nghĩa cũng lắc đầu buồn cười sự lạc quan của anh chàng. Tuy nhiên, Công Khanh cũng thành thật thú nhận với Tổng đạo diễn Quốc Thảo rằng “Em đang rất lo lắng vì có những đoạn đọc Rap mà nếu quá tập trung đọc thì em sợ sẽ quên lời”

Ở tuần này, Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nghệ sĩ Giao Linh với Chuyến tàu hoàng hôn. Phan Ngọc Luân cho biết anh cảm thấy vô cùng áp lực vì hóa thân thành một nữ ca sĩ đã khó, nay còn phải hóa thân thành một danh ca có chất giọng đặc biệt thì còn khó hơn rất nhiều lần. Cái khó mà Ngọc Luân phải làm được chính là kỹ thuật nuôi hơi, giữ hơi và cách hát lơi nhịp rất riêng của nghệ sĩ Giao Linh. Ngay chính Phan Ngọc Luân cũng phải thừa nhận rằng anh đang rất “đau đầu” không biết sẽ thể hiện cái chất “cảm xúc ngấm vào từng câu chữ” của nữ danh ca như thế nào vì điều đó với anh còn là một thử thách. Chàng ca sĩ trẻ mỉm cười cho rằng điểm tương đồng duy nhất giữa anh và ca sĩ Giao Linh chính là một đôi mắt to và luôn ươn ướt.

Phan Ngọc Luân
Phan Ngọc Luân

Hà Thúy Anh cho biết cô đang cảm thấy mình rất liều lĩnh khi lựa chọn ca khúc Không thể và có thể của ca sĩ Thanh Lam. Thúy Anh cho biết “Em sợ em làm hại hình ảnh của chị ấy quá”. Tuy nhiên cô lại cảm thấy vô cùng phấn chấn vì lại được tiếp tục khám phá khả năng của mình qua một thể loại nhạc mới. Cô cho rằng mình đang cần tiếp thêm lửa để có thể hoàn thành tiết mục này.

Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam
Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam

Võ Hạ Trâm bắc phải thử thách hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Thanh Ngân với trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp. Võ Hạ Trâm gặp rất nhiều khó khăn khi lần đầu tiên phải hát cải lương. Để nuôi dưỡng cảm xúc, cô ca sĩ có chất giọng cao vút đã phải xem đi xem lại nhiều lần trích đoạn mà mình sẽ thể hiện trên sân khấu đến nỗi cô luôn nằm mơ thấy màn trình diễn của mình. Hạ Trâm cho rằng đây thật sự là thử thách vô cùng lớn lao của cô khi phải vừa diễn xuất vừa ca cải lương. Trong suốt quá trình luyện tập, nghệ sĩ Trung Thảo đã chỉ dẫn từng cử chỉ, từng động tác, điệu bộ cũng như cách lấy hơi, cách nấc để Hạ Trâm có thể nhập tâm vào nhân vật tốt nhất. Với tất cả sự nỗ lực của mình, Võ Hạ Trâm hy vọng sẽ vượt qua được thử thách lớn lao mà các bạn thí sinh khác đã tưng làm được.

Võ Hạ Trâm với

Duy Nam cho biết anh thật sự rất vui vì đã bấm chọn được Phan Mạnh Quỳnh vì rất tò mò về người ca sĩ hát bài Vợ người ta. Theo đúng như sở trường của mình, Duy Nam lại tiếp tục đưa tính chất hài hước vào phần biểu diễn của mình khiến cả ê kíp luôn cảm thấy hào hứng và vui vẻ. Duy Nam vui vẻ bật mí “Em chưa vào giờ roi vào tình trạng phải đi phá đám cưới của người khác cho nên được diễn một bài vui thế này thì em sẽ nghĩ đủ cách để làm cho chất bi thành hài để tiết mục mình vui nhất có thể. Khi hóa thân vào nhân vật này, em thích nhất là cai vẻ mặt lạnh lùng vô cảm của anh Mạnh Quỳnh”.

Hòa Minzy
Hòa Minzy

Cuối chương trình, Hòa Minzy hóa thân thành Psy với Gentleman. Cô ca sĩ lí lắc chia sẻ “Khi em bấm chọn vào nhân vật này, em rất vui vì mình được trở về chính mình, được vui vẻ một cách thoải mái khi biểu diễn. Em mong muốn được đem đến niềm vui cho khán giả”. Cô ca sĩ trẻ cho biết điều khó khăn duy nhất là phải học thuộc tiếng Hàn và phải tiếp tục độn người để có một hình hài giống với nhân vật phiên bản chính.

Show 9 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 18/06/2016 trên VTV3


Ý kiến bạn đọc