Gần 100 cô gái khoe sắc tại vòng casting Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu

16:08, 13/06/2016
|

(VnMedia) - Vừa qua, vòng casting Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu đã chứng kiến sự khoe sắc của gần 100 bông hoa đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Ngay từ sáng sớm, các thí sinh Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc đã có mặt tại khách sạn Pumall để tham dự buổi casting. Các thí sinh tự lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Rất nhiều thí sinh đã chọn áo dài làm trang phục để khoe hết vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, một số khác chọn những trang phục dạ hội nổi bật để gây ấn tượng với BGK.

1
Thí sinh nổi bật trong tà áo dài

Buổi sáng, các thí sinh trải qua các vòng thi như: đo chỉ số hình thể, chụp ảnh trong nhà và ngoại cảnh. Buổi chiều, Hoa hậu Quý bà Thu Hương và nhà thiết kế Đức Hùng trong vai trò BGK đã chấm điểm thí sinh qua vòng thi trình diễn catwalk và phỏng vấn.

Điều dễ dàng nhận thấy, các thí sinh đăng ký casting tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đều có chiều cao vượt trội. Rất nhiều thí sinh cao từ 1m72 – 1m76 và phần lớn các thí sinh đều là sinh viên Đại học.

1
Thí sinh tự tin tạo dáng trước ống kính

Trong phần thi trình diễn và phỏng vấn, rất nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng với BGK bởi vẻ đẹp trong sáng, sự hiểu biết và khả năng ứng xử tốt. Nhiều thí sinh cho biết, lý do tham dự cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu là bởi tính chất hòa nhập của cuộc thi rất lớn. Họ - những thí sinh trong nước sẽ được cùng cạnh tranh, khoe sắc với những cô gái gốc Việt trên toàn thế giới, điều đó mang lại tính chất phong phú đặc biệt cho cuộc thi.

Hoa hậu quý bà Thu Hương và NTK Đức Hùng trong vai trò BGK cũng đã có những nhận xét và góp ý thẳng thắn về ưu và nhược điểm của từng thí sinh. Điều đó đã phần nào làm động lực cho các thí sinh nếu được lọt vào các vòng sau.

r
Những bông hoa tỏa sáng trong vòng casting tại Hà Nội

Một số hình ảnh tại buổi casting tại Hà Nội:

12

Một trong những gương mặt nổi bật tại vòng casting tại Hà Nội

 Những cô gái Việt xinh đẹp trong tà áo dài.

 NTK Đức Hùng cùng các thí sinh

Các thí sinh trong phần thi tạo dáng trước ống kính.

 Các thí sinh trong vòng casting tại khách sạn Pumall, Hà Nội.

Cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu 2016 do Tập đoàn FLC tổ chức hiện đang trong quá trình casting trong nước.

Theo thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi, ngày 19/6 chương trình sẽ tiến hành casting tại TP Hồ Chí Minh. Các bạn gái đủ tiêu chuẩn và muốn thử sức tại cuộc thi có thể tìm hiểu và đăng ký tại http://www.hoahaubansacviet.com.vn/.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt sẽ được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) vào ngày 7/8/2016.


Ý kiến bạn đọc